Học chị em Yến Trang - Yến Nhi cách diện đồ du lịch hè đẹp từ "bánh bèo" đến cá tính đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang bí ý tưởng lên đồ du lịch thì bạn cứ nhìn Yến Trang Yến Nhi cũng có thể khám phá ra được loạt cách diện đồ đẹp.

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, chị em Yến Trang Yến Nhi còn là hình mẫu thời trang được nhiều tín đồ học hỏi. Trong dịp hè này, nếu đang bí ý tưởng lên đồ du lịch thì bạn cứ nhìn Yến Trang Yến Nhi là sẽ có ngay loạt danh sách mặc đẹp cho mình. 

Empty

Trong ảnh đi du lịch biển, Yến Nhi chọn diện mẫu đầm trắng đơn giản, dáng suông thoải mái. Tông màu trắng tinh khôi vừa tạo cảm giác dễ chịu lại vừa khiến người mặc trông trẻ trung hơn đáng kể. Ngoài ra, Yến Nhi còn tô điểm thêm với kính râm giúp outfit thêm phần thời thượng.

Empty

Yến Trang chọn diện mẫu váy họa tiết hoa cúc nổi bật. Váy có thiết kế dáng suông rộng, dài tạo cảm giác nữ tính, thoải mái.

Empty

Một gợi ý váy áo đơn giản khác là set crop top tay bồng và chân váy xẻ tà. Set đồ đơn giản, thoải mái lại vừa tạo cảm giác nữ tính, gợi cảm cho người mặc. Thêm chiếc mũ cói để hoàn thiện vẻ trendy.

Empty

Crop top buộc vạt mix cùng quần ống rộng tạo cho Yến Trang một set đồ tối giản, thoải mái lại vừa tôn khéo được vòng eo con kiến.

Empty

Khi đi du lịch nước ngoài, Yến Nhi diện cả cây tím đồng điệu với áo sơ mi sơ vin gọn gàng, trông vừa thanh lịch lại tạo cảm giác hack dáng, khiến chân trông dài hơn.

Empty

 

Bạn cũng có thể học Yến Nhi layer sơ mi trắng cùng áo hai dây tông xanh nổi bật và quần shorts. Set đồ vừa năng thoải mái lại vừa tạo vẻ độc đáo cho người mặc.

Empty

Nếu muốn lên đồ vừa nữ tính lại vừa năng động, bạn có thể học Yến Nhi mix crop top cùng chân váy dài màu nổi.

Empty

Mix áo thun cùng blazer và quần ống rộng tông màu nổi, nhấn nhá thêm với 1 chiếc túi cầm tay và cặp kính râm là cô đã có set đồ vô cùng sang chảnh.

Empty

Khi đi du lịch nước ngoài, Yến Nhi đã diện áo thun cùng chân váy họa tiết da báo, đi boots lửng. Cô nàng còn dùng phụ kiện thắt lưng tạo điểm nhấn cho diện mạo.

Empty

Diện chân váy họa tiết mix cùng sơ mi cơ bản, với thao tác cài cúc lệch như Yến Trang cũng là tips khá hay ho để biến set đồ đơn giản quen thuộc trở nên mới mẻ hơn.

Empty

Yến Trang lại khéo mix chân váy xếp ly dáng dài phủ tông xanh da trời với mẫu áo tay bồng ton sur ton.

Empty

Lần khác, Yến Nhi lại thể hiện khả năng chơi màu nổi khi mix chân váy xếp ly đỏ rực với crop top, mũ lưỡi trai và túi xách đồng màu, khoác ngoài blazer đen, tạo nên vẻ hài hòa, thời thượng. 

Empty

Yến Trang chọn một mẫu chân váy kẻ ô dáng dài mix cùng áo thun trơn sáng màu, không quên phối set đồ với giày cao gót để tăng vẻ duyên dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link