Nam du khách rơi xuống biển tử vong ở Vịnh Hạ Long

15:13, Thứ bảy 05/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 5.4, bà Phạm Thùy Dương, Trưởng Ban Quản lý Vịnh Hạ Long cho biết, đang hoàn tất các thủ tục để đưa du khách xấu số này về.

Một nam du khách người Anh có tên Wright David Denning vừa tử vong tại Vịnh Hạ Long khi bị ngã xuống biển vào ngày 3/4 tại khu vực đảo Ti-Tốp.

Theo thông tin từ văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh, du khách này đi theo tour du lịch của Công ty Cổ phần thương mại du lịch Viettour, có trụ sở tại số 97, Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 1 hướng dẫn viên người Việt Nam cùng đi trên tầu QN 3006 thuộc Công ty TNHH Hải Phong tham quan Vịnh Hạ Long.

Đảo Ti-Tốp (Ảnh Internet).

Cùng đi với nam du khách xấu số này còn có 3 du khách Thụy Sĩ, 5 du khách Anh, 1 du khách Đan Mạch và 2 du khách Đức.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh đã có mặt kịp thời nhằm giải quyết các công việc liên quan.

Thi thể nạn nhân được lưu lại và bảo quản ở Bệnh viện Bãi Cháy để chờ Đại sứ quán Anh và gia đình đến để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong theo quy định.

Ngày 5.4, bà Phạm Thùy Dương, Trưởng Ban Quản lý Vịnh Hạ Long cho biết, đang hoàn tất các thủ tục để đưa du khách xấu số này về.

Trước đó không lâu, một du khách nam đang trú tại khách sạn Gariiol trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang, Khánh Hòa đã rơi từ tầng 6 xuống mặt tiền khách sạn, tử vong tại chỗ.

Khách sạn nơi nạn nhân tử vong.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày 24/3. Xác nam du khách được phủ bạt ngay trước khách sạn. Phòng của khách du lịch này đã bị mở một cách cửa sổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT