Lần đầu "đụng độ" trong một thiết kế sang chảnh, Nam Em bất ngờ thắng thế Hương Giang về mọi mặt

( PHUNUTODAY ) - Nam Em bất ngờ thắng thế trước Hương Giang khi đụng hàng chỉ nhờ vào dáng đứng chuyên nghiệp hơn.

Nam Em từng trải qua khoảng thời gian nhan sắc và vóc dáng lên xuống thất thường khi béo khi gầy một cách khó hiểu. Tuy nhiên cô đang dần lấy lại phong độ về nhan sắc và vóc dáng. Trong bộ ảnh mới nhất này Nam Em đã trở lại với nhan sắc Bông hậu của mình. Nam Em phô diễn vóc dáng trong một thiết kế trễ vai với đường xẻ cao tít tắp, tất cả lợi thế vóc dáng của cô đều được tôn trọn, đẹp duyên dáng đến không thể ngờ.

Empty

Cô nàng thị phi ngày nào đã trở lại với bộ ảnh đẹp đến ngây người, cô khoe vóc dáng gợi cảm e ấp trong bộ đầm trễ vai yêu kiều. Thiết kế phô diễn bờ vai mảnh mai, đôi chân thon dài. Không chỉ vậy, cách tạo dáng của Nam Em cũng nhận được không ít khen ngợi, vừa khoe được chân thon dài, vừa thể hiện sự mong manh đầy quyến rũ.

Empty

Hơn nữa, món đồ với chi tiết chi tiết xếp bèo bồng bềnh ở vai tạo nên sự bồng bềnh, nữ tính. Nam Em còn tô điểm cho nhan sắc nhẹ nhàng của mình bằng đôi khuyên tai ngọc trai sang trọng, yêu kiều rất hợp với bộ đầm cô đang diện.

Thiết kế mà Nam Em diện chính là bộ đầm mà Hương Giang diện. Bộ váy đã giúp nhan sắc của Hương Giang thăng hoa hơn gấp bội và chính trong tập này Hương Giang chọn đúng tình yêu của mình.

Empty

Nếu xét về độ đẹp thì khi chụp góc nghiêng, bộ đầm lại để lộ bụng dưới thiếu thon thả của nàng Hậu, đây có lẽ là lần hiếm hoi cô lộ khuyết điểm này.

Empty

Thiết kế trễ vai bồng bềnh khoe khéo đôi vai trần mảnh mai Hương Giang. Cô chỉ cầnà make up tông cam nhẹ nhàng là đã xinh ngất ngây rồi. Chỉ có điều dáng đứng của Hương Giang khiến chân bị gượng gạo, không chuyên nghiệp bằng Nam Em.

Đụng hàng thiết kế trễ vai ngọt ngào gợi cảm, Nam Em có thể không sang trọng, đẳng cấp như Hương Giang nhưng cô lại ghi điểm hơn nhờ cách tạo dáng khéo léo mềm mại. Cô không cần cầu kỳ vẫn khoe đôi chân thon dài, thể hiện sự nhu mì e ấp nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Xét về cách tạo dáng, Nam Em có phần mềm mại, khéo léo và bắt mắt hơn.

Trong khi về phụ kiện thì Hương Giang lại sang chảnh ngút ngàn khi diện lên người bộ trang sức xa xỉ lấp lánh đến chói lòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link