Cuối cùng Nam Anh cũng chịu tiết lộ danh tính bạn trai đã đính hôn, nhan sắc đúng hàng cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc hôn phu của Nam Anh thực sự khiến fan mê mẩn vì anh chàng quá điển trai, ây còn là gương mặt có "duyên tiền định" với Nam Anh cách đây 2 năm.

Cách đây không lâu, Nam Anh - chị gái Nam Em bất ngờ thay đổi trang thái trên trang cá nhân đã đính hôn và chia sẻ mập mờ về bạn trai. Tuy nhiên cô không hề tiết lộ danh tính và dung nhan của người ấy.

Cho đến mới đây, Nam Anh đã đăng tải bức hình tiết lộ chân dung bạn trai trên trang cá nhân. Cô còn trực tiếp  tag tên 1 nửa yêu thương công khai để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Empty

Hóa ra người mà Nam Anh đính hôn chính là siêu mẫu Nguyễn Sỹ Hưng, là người mà cô khẳng định: "Hoa đã tìm được bến đỗ, người đã tìm được điểm dừng. Hôm nay tôi cầu hôn người ta đó. Thật sự mọi người không biết người đàn ông này rất tuyệt vời và thuyết phục được trái tim tôi. Một con người rất khốn nạn trong tình yêu, phải nói là hành hạ những ai đang yêu mình. Vậy mà tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc. Vì thật sự anh rất tuyệt vời".

Đặc biệt, Sỹ Hưng là người từng nhận ngôi vị quán quân chương trình "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" cùng với Nam Anh. Chị gái Nam Em khẳng định đây chính là cái "duyên" giữa 2 người Mọi người đã gửi lời chúc phúc đến Nam Anh khi cô nàng tìm được bến đỗ và nhận xét là cả hai thực sự xứng đôi vừa lứa.

Empty

Siêu mẫu Nguyễn Sỹ Hưng sau khi đăng quang từng xuất hiện trong khá nhiều show diễn thời trang, đóng phim sitcom và quay TVC quảng cáo. Nguyễn Sỹ Hưng được cho là sở hữu nét đẹp lai Thái Lan và có hình thể cực chuẩn. 

Empty

Còn nhớ cách đây 2 tháng, Nam Anh bất ngờ chia sẻ yêu đơn phương Thanh Hằng từ khá lâu. Nam Anh chia sẻ rằng chính những cử chỉ quan tâm của Thanh Hằng tại một chương trình thực tế đã khiến cô rung động nhưng vì lo sợ tình cảm này làm ảnh hưởng đến Thanh Hằng nên chỉ giấu cho riêng mình. Nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích người chị em sinh đôi của Nam Anh.

Sau 2 ngày im lặng, Nam Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân và nói rằng chấp nhận chịu trách nhiệm sau những phát ngôn.

Cô viết: "Xin lỗi bản thân vì thiếu kỹ năng sống và vốn tình cảm nên tôi đã tự làm khổ bản thân này. Kết quả nhận lại tôi phải chịu trách nhiệm với tất cả. Vì tôi sợ nhất là sự giả tạo nên tôi luôn mở lòng để sẻ chia. Như một đứa trẻ nói những gì mình nghĩ và làm những gì mình muốn. Đâu phải nghĩ gì nói đó là hay, ai lớn lên cũng phải học cách trưởng thành trong mỗi nền văn hóa. Tôi đâu còn là một đứa trẻ nữa. Xin lỗi sau tất cả những gì đã và đang xảy ra. Tôi biết rằng tôi còn tương lai và hiện tại để bắt đầu học lại cách sống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cảm xúc của tôi. Cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa vẫn phải trách nhiệm với bản thân và công việc, không vì cá nhân ảnh hưởng đến tập thể".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link