Nam Em bất ngờ nhắc đến chuyện tình cũ với T.G, tiết lộ bị sang chấn tâm lý và phải liên tục uống rượu

15:00, Thứ sáu 19/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp 28 tuổi từng có thời gian suy sụp, uống rượu để quên đi nỗi buồn sau biến cố tình cảm.

Vào tối ngày 17/1, Nam Em mở livestream trên tài khoản TikTok, người yêu cô cũng ngồi bên cạnh. Điều gây chú ý là  Nam Em bất ngờ nhắc về chuyện cũ với một người tên T.G. Cô cho biết từng sang chấn tâm lý vào thời điểm vướng ồn ào các đây vài năm và tìm đến rượu bia để "giải sầu". Cho đến khi gặp người yêu hiện tại Nam Em mới bỏ được rượu.

"Từ sau sang chấn tâm lý cái đợt với T.G đó là nhậu, ngày nào cũng nhậu hết. Ngày nào cũng phải uống, uống cho quên sự đời...Tới bây giờ khi gặp ông Cường, tôi mới bỏ rượu nha, bây giờ bỏ luôn rồi, không đụng 1 giọt. Bây giờ kiếm gì đó làm cho quên đi, cho cái đầu mình nó cân bằng lại thì nói chuyện mới tỉnh được" - Nam Em chia sẻ.

nam_em2

Dù không nhắc đến cụ thể nhân vật nào mà chỉ ẩn ý T.G nhưng nhiều người đều biết Nam Em đang muốn nói đến sự việc gì. Cô cũng tiết lộ được người hiện tại chiều chuộng, không phải động tay động chân làm gì. 

"Kể từ khi bạn trai bước vào cuộc đời, ổng sắp xếp lại hết. Nhiều khi tôi thiếu tiền ekip thì ông trả chứ ai" - Nam Em cho biết.

Nam Em từng là tâm điểm của những cuộc tranh cãi chưa tới hồi kết và phải chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ cặp đôi Nhã Phương-Trường Giang vì là người thứ 3. Cô từng oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, cô đồng thời kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát.

Trong một buổi trò chuyện được phát trực tiếp trên Facebook mới đây, Nam Em nghẹn ngào kể: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”

nam_em1

Thừa nhận là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương, nhưng cô khẳng định: “Tôi chia sẻ câu chuyện này để mối quan hệ của hai anh chị được tốt hơn. Tôi chưa một lần nói phải giành lấy anh Giang cho bằng được. Tôi thừa nhận có tình cảm với anh ấy, nhưng tôi xin phép gói nó lại.Tôi mong câu chuyện của tôi sẽ là câu chuyện cuối cùng, và anh Giang sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ nào nữa”. 

“Rối bời, đau lòng. Nếu Nhã Phương đau một thì tôi phải đau gấp mấy chục lần” - Nam Em chia sẻ. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh