Nam Em và chồng sắp cưới lộ diện sau loạt ồn ào tình cảm, từ chối chia sẻ về chuyện cưới xin

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về chuyện cưới xin sắp tới của mình và bạn trai, Nam Em từ chối chia sẻ.

Sau những ngày ở ẩn, Nam Em mới đây đã tham dự sự kiện của chị gái. Cô đi cùng người yêu và hạn chế tiếp xúc với truyền thông. Khi được mời chia sẻ, Nam Em thẳng thắn kể về cảm xúc khi nghe tin Lệ Nam làm ca sĩ: "Nam Em rất lo và thương bà Lệ Nam vì chính mình cũng đã đi hát, đã làm MV nên hiểu sự vất vả của nghề, vì mình cũng trải qua hết tất cả những giai đoạn đó. Tuy nhiên, ngay lúc này thì Nam Em thấy vui và tự hào về Lệ Nam". 

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cưới xin sắp tới của mình và bạn trai, Nam Em từ chối chia sẻ. Cô cho biết khi nào có tin vui sẽ thông báo rộng rãi.

nam_em

Trước đó, ói về việc liên tục "khẩu chiến" với người hâm mộ trên mạng xã hội, Nam Em viết:"Em không nghe được những lời nói toxic (độc hại). Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phảng kháng lại những lời nói không đúng về mình. Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện.

Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi".

Dân mạng nhắc lại sự việc Nam Em "trở mặt" với mẹ nuôi cũ: "Cái mình quan tâm là Nguyễn Lệ Nam Em trả tiền vay mẹ nuôi chưa? Người ta cho em gần 2 tỷ, giờ em chửi người ta, vậy nếu là người có lòng tự trọng, là người có liêm sỉ, em hãy trả lại người ta tiền đi". Nam Em cũng nhanh chóng phản hồi: "Tiền mình không vay bạn ơi. Còn nếu mẹ nuôi mình muốn nhận lại thì mẹ nuôi mình vui lòng nhắn tin. Mình luôn sẵn sàng gửi lại. Cảm ơn bạn đã góp ý" .

namem

Ngoài ra, Nam Em cũng nhắn nhủ thêm: "Câu chuyện có nhiêu đó nhai đi nhai lại quài không chán hả anti ơi. Mình rảnh thì mình dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Quan tâm tới vết thương, vết sẹo của bản thân. Tự chữa lành. Rồi sau đó làm đẹp cho đời. Tôi cũng không có rảnh để ngồi đối chấp với các bạn nữa. Cái gì tôi cần nói tôi cũng nói rồi. Vậy ngen. Chúc các bạn bình an".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link