Nam Em bất ngờ tặng quà cho Nhã Phương trên sóng livestream, đáp trả cực gắt khi bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Khi dân mạng khuyên Nam Em đừng gieo thêm sóng gió, cô bức xúc đáp trả: "Ai là người mang sóng gió cho tôi, ai chính là người mang sóng gió tới cho tôi? Mắc cười quá".

Ngày 16/2, Nhã Phương mở livestream TikTok sau đó còn mời Phát La vào cùng. Trong lúc đang trò chuyện, quay cảnh ông xã hát karaoke tại biệt thự nhà vườn 70 tỷ, Nam Em đã vào livestream tặng vật phẩm đó là 2 chú sư tử. Được biết, quà tặng sư tử trên TikTok được người dùng mua với giá 29.999 xu, tương đương với hơn 10 triệu đồng, mang giá trị cao nhất trong số các vật phẩm.

Nhã Phương ngơ ngác khi thấy sư tử hiện lên màn hình. Cô liên tục hỏi Phát La: "Ủa em, sư tử là gì vậy?". Nhiều người nhắc tên Nam Em. Phát La nói với đàn chị: "Sư tử là con đó nhiều tiền, vậy thôi à". Ít phút sau, học trò Trường Giang đã hối thúc Nhã Phương mau tắt livestream.

nha_phuong

Động thái của người đẹp bị cho là đang khiêu khích bà xã Trường Giang, tạo drama dù hiện tại cuộc sống của hai bên không còn liên quan gì.

Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, Nam Em tiếp tục lên tiếng giải thích cho hành động của mình: "Để kể mấy chị nghe, bữa nay em đi tặng quà cho một nhân vật cũng có nhiều lịch sử với nhau. Em tặng với một cảm xúc bình thường thôi, thấy vui thì tặng thôi, xong tối giờ tràn qua chửi em. Mình tặng cho vui thôi mà, mình không cần cảm ơn, xong bên kia tràn qua chửi em không ra một cái thể thống gì. Ủa, sao mình tặng quà mà mình bị chửi? Mình không có mục đích gì hết.

Rút kinh nghiệm mốt không tặng nữa, tặng xong bị chửi. Mà toàn tặng mấy cái bự bự, mất mấy chục triệu của tôi xong bị chửi. Ngang ngược".

Khi dân mạng khuyên Nam Em đừng gieo thêm sóng gió, cô bức xúc đáp trả: "Ai là người mang sóng gió cho tôi, ai chính là người mang sóng gió tới cho tôi? Mắc cười quá".

Thời điểm Trường Giang vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương cũng rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

Cô tiết lộ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là được thấy chồng và con cái của mình khỏe mạnh: “Mấy năm qua, tôi cũng có đi làm phim nhưng không nhiều. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện chăm sóc con thôi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link