Showbiz 24/12: Thúy Ngân - Trương Thế Vinh tình tứ mừng Noel, Nam Em - Lãnh Thanh thừa nhận đang hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 24/12: Thúy Ngân tự công khai đăng ảnh tình tứ với Trương Thế Vinh, Nam Em - Lãnh Thanh chính thức công khai đang hẹn hò sau nhiều lần lấp lửng.

Sáng 24/12, Thúy Ngân đã khoe ảnh chuẩn bị bàn tiệc cực thịnh soạn để ăn mừng Noel. Dù có nhiều người tham gia nhưng cô lại chỉ khoe ảnh chụp vai kề vai, nhí nhố bên Trương Thế Vinh. Cô còn

Sáng 24/12, Thúy Ngân đã khoe ảnh chuẩn bị bàn tiệc cực thịnh soạn để ăn mừng Noel. Dù có nhiều người tham gia nhưng cô lại chỉ khoe ảnh chụp vai kề vai, nhí nhố bên Trương Thế Vinh. Cô còn "trách yêu": "Chụp có 2 tấm nà không tấm nào ổng đàng hoàng". Việc cả hai công khai ở bên nhau trong dịp Giáng sinh đặc biệt này đã khiến dân tình rần rần, dưới phần bình luận netizen vô cùng hào hứng vì sự đẹp đôi của cả hai.

Mới đây, trong video dài hơn 10 phút Nam Em và Lãnh Thanh đã chính thức công khai đang hẹn hò và có tình cảm thật dành cho nhau chứ không phải để PR. Suốt buổi chia sẻ, Nam Em liên tục tựa vai, dành ánh mắt nhìn trìu mến và chỉnh áo cho bạn trai khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Lãnh Thanh chia sẻ:

Mới đây, trong video dài hơn 10 phút Nam Em và Lãnh Thanh đã chính thức công khai đang hẹn hò và có tình cảm thật dành cho nhau chứ không phải để PR. Suốt buổi chia sẻ, Nam Em liên tục tựa vai, dành ánh mắt nhìn trìu mến và chỉnh áo cho bạn trai khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Lãnh Thanh chia sẻ: "Trong một lần quay hai đứa bị tách ra, bỗng dưng lúc đó cảm thấy hơi bâng khuâng, chạnh lòng một xíu, đang có cảm giác thân quen xong bị đổi lại có cảm giác bị "hẫng". Lúc đó mới cảm thấy là mình rất là yêu mến Nam Em và không muốn tách khỏi cô ấy trên chặng đường tiếp theo".

Mới đây, Hương Giang hé lộ món quà Noel được một người bạn tặng. Trong đó, hình ảnh Matt Liu xuất hiện trong món quà. Đặc biệt người bạn này viết:

Mới đây, Hương Giang hé lộ món quà Noel được một người bạn tặng. Trong đó, hình ảnh Matt Liu xuất hiện trong món quà. Đặc biệt người bạn này viết: "Dear hai em. M. would love to wish you and your family. Merry Christmas and Happy Valentine. (Hai em thân mến. Anh chúc mừng Giáng sinh và Valentine vui vẻ"). Điều này cho thấy Hương Giang - Matt Liu vẫn luôn đồng hành bên nhau.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Phi Nhung và con gái Wendy không thể gặp nhau. Ngày Giáng sinh đã đến, mọi người được đoàn tụ, quây quần bên người thân, nghĩ đến con gái mình Phi Nhung đã không khỏi đau lòng. Nữ ca sĩ viết:

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Phi Nhung và con gái Wendy không thể gặp nhau. Ngày Giáng sinh đã đến, mọi người được đoàn tụ, quây quần bên người thân, nghĩ đến con gái mình Phi Nhung đã không khỏi đau lòng. Nữ ca sĩ viết: "Noel mẹ nhớ em lắm, em biết mẹ đau lòng lắm. Một năm rồi mẹ không gặp em, có sanh con mới hiểu được tình mẹ con".

Mới đây, Gil Lê đăng tải ảnh cùng hội bạn thân Huy Khánh, Jun Phạm và Hoàng Thuỳ Linh. Gil Lê hào hứng viết:

Mới đây, Gil Lê đăng tải ảnh cùng hội bạn thân Huy Khánh, Jun Phạm và Hoàng Thuỳ Linh. Gil Lê hào hứng viết: "Biệt đội chảnh mèo. Rất hoà đồng đoàn kết cho tới khi đến lúc chọn quà #gille #merrychristmas". Có thể thấy cả nhóm đã chọn phụ kiện băng đô cài tóc sừng tuần lộc làm chủ đề. Dù cố đăng ảnh giữ khoảng cách nhưng chỉ ít phút sau, Jun Phạm đã chia sẻ loạt khoảnh khắc mà trong đó, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh dính nhau như sam.

Mới đây, Đàm Thu Trang khoe món quà dành cho chồng nhân dịp Giáng sinh. Theo đó, Đàm Thu Trang đã sắm hẳn siêu xe đồ chơi cho ông xã. Chiếc xe vừa rẻ vừa đẹp đúng như những gì cô đặt ra. Nhận được siêu xe, Cường Đô La lập tức cảm ơn bà xã nhưng vẫn mong muốn sẽ được tặng siêu xe hàng thật.

Mới đây, Đàm Thu Trang khoe món quà dành cho chồng nhân dịp Giáng sinh. Theo đó, Đàm Thu Trang đã sắm hẳn siêu xe đồ chơi cho ông xã. Chiếc xe vừa rẻ vừa đẹp đúng như những gì cô đặt ra. Nhận được siêu xe, Cường Đô La lập tức cảm ơn bà xã nhưng vẫn mong muốn sẽ được tặng siêu xe hàng thật. "Huhu cảm ơn vợ yêu nhiều nhiều .. nhưng chồng thích đồ thật cơ", Cường Đô La bùi ngùi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link