Nam Em tiết lộ bị ai đó lén rút tiền lúc đang ngủ, nghi ngờ là nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp nói đang cùng bạn trai điều tra để tìm ra người lén rút tiền trong tài khoản ngân hàng của mình.

Mới đây nhất, trong một livestream, Nam Em cho biết mỗi ngày cô phát hiện tài khoản ngân hàng mất vài triệu đồng, song không liên tục mà bị mất nhỏ giọt. Nam Em kể: "Cứ mỗi ngày thì mình phát hiện bị mất đi 4 củ (4 triệu đồng) mà rút theo kiểu từ từ, mỗi lần 1 củ... trong khi em đang ngủ mà điện thoại em có giao dịch chuyển tiền. Ông Cường mới phát hiện có người xâm nhập vô tài khoản ngân hàng của em mà xâm nhập theo kiểu rút từ từ, mỗi ngày một chút, mình không để ý á, toàn rút nửa đêm lúc đang ngủ". 

"Ngày xưa chỉ có những trợ lý từng làm việc cho em hay dùng tài khoản ngân hàng kết nối với một ứng dụng, mà chuyển tiền được luôn. Lúc đó em thấy không ổn nên cho nghĩ, sau đó cũng không nghĩ gì. 

Bây giờ nghĩ lại thì tài khoản mình mỗi ngày bị rút một chút, thấy nó kỳ kỳ. Ông Cường bắt được quả tang rồi, bây giờ đang điều tra đây. Điều tra xem ai lấy, trợ lý thì đổi liên tục nên bây giờ nói thì phải có bằng chứng, thành ra phải điều tra", Nam Em chia sẻ trên livestream.

nam-em

Vừa qua, Nam Em còn tiết lộ lý do cô thường xuyên livestream. Theo đó, Nam Em nói cô là một người sợ cảm giác bản thân bất tài vô dụng.

Nam Em chia sẻ: "Thật ra mọi người nghĩ em lên đây để tranh hạng, tranh giải rồi lấy tiền, kiếm cơm... Là do em buồn quá, Tết thì em bị 'over thinking', em là một đứa rất muốn làm, em sợ cảm giác mình bất tài vô dụng. 

Ví dụ một ngày em kiếm 1 cành 2 cành cũng được nữa nhưng em phải lao động, em phải làm để em không cảm thấy bản thân bất tài vô dụng. Thay vì người ta nghỉ Tết thì em vẫn muốn lên đây nói chuyện, tâm sự với mọi người này nọ...".

name

Những chia sẻ của Nam Em đã nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Trước đó, cũng trên livestream, Nam Em cho biết cô rất muốn về nhà để thắp hương cho ba nhưng không thể. Người đẹp gốc Tiền Giang nghẹn ngào nói lý do: "Chị muốn về đốt nhang cho ba thôi nhưng không có được về, bây giờ về quê người ta cười vào mặt chị. Ở dưới quê coi chị như tệ nạn xã hội vậy, giờ người ta nghe đến tên chị người ta sợ lắm...".

Nam Em tiếp tục chia sẻ chuyện tình yêu, đặc biệt là việc có mối quan hệ với nhiều đại gia. Theo đó, Nam Em phát biểu: "Em nghĩ đi, một người vừa đẹp, vừa biết hát, có thể làm người khác vui được thì em nghĩ đi, nếu mà chị chịu giữ hình ảnh sạch, chị quen đại gia, chị quen một lúc nhiều người đó, mà quen ai cũng thật lòng đó thì em nghĩ đi, nhanh lắm, làm giàu dễ lắm em...".

Nam Em thẳng thắn nói: "Mình chịu khó mình nằm xuống thì mình làm giàu dễ lắm... Nhưng mà làm không được, không làm được cái đó. Nên là mang tiếng khùng, tiếng điên cũng còn đỡ, vẫn còn thấy bản thân sạch sẽ. 

Nên là mấy ông mà gặp tôi xong, không chinh phục được tôi rồi đi đồn, nói tôi khùng điên, thật ra kiểu tức. Kiểu nhỏ này cho nó tiền mà nó không chịu quen mình, tức. Vậy thôi chứ không có bậy bạ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link