Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng ra sao khi bố mẹ giục lấy chồng trước khi đi du học?

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện tính cách 'lầy lội' khi bị bố mẹ nhắc về chuyện kết hôn.

Mới đây, bố của Ninh Dương Lan Ngọc đã đặc biệt gửi lời chúc đến con gái: "Mong muốn con ngày càng đẹp hơn, cố gắng có một gia đình hạnh phúc, có chồng, có con như cặp anh chị hai, cặp em út". Cô nàng thể hiện sự cởi mở và vui vẻ trả lời: "Oke nha, oke ráng lên nha".

lan_ngoc2

Vừa qua, Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi chia sẻ về quyết định tạm dừng sự nghiệp và đi du học. Mới đây, Lan Ngọc lại tiếp tục bị mọi người đồn thổi qua Úc để tổ chức đám cưới với S.T Sơn Thạch. Cô nói: "Mắc cười ở chỗ mọi người kêu gia đình ST Sơn Thạch ở bên Úc nên tôi sang đó để chúng tôi cưới nhau. Trời ơi, nói chung rất nhiều câu chuyện luôn".

Cô chia sẻ thêm: "Bên Úc có một chị bạn rất là thân, chị ấy cũng có thể liên lạc được, tìm hiểu được với các trường ở bển á. Đó, nên thành ra em mới lựa chọn đi Úc đầu tiên. Với lại mình cũng tìm hiểu trước có những diễn viên rất nổi tiếng người ta qua đó người ta học, thì mình cũng mong muốn mình đi học. Đó vậy thôi. Đơn giản lắm". Hiện tại, những chia sẻ này của Lan Ngọc đang thu hút nhiều sự chú ý.

lan_ngoc

Vừa qua, trước những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Khi chia sẻ về mong muốn của bản thân, cô cho biết sẽ không nhận công việc để tập trung đi học: "Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Dạ nó nhẹ nhàng thôi ạ, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày".

Người đẹp cho biết: "Ngọc cảm ơn rất nhiều về sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày. 

Yêu tất cả mọi người! Ngọc không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này là do nó chỉ là việc học tập thêm của Ngọc, với những khoá này học ngắn hạn rồi lại trở về làm việc, chứ không có đi luôn nhưng lịch trình Ngọc sẽ dừng nhận lại trong khoảng thời gian Ngọc đi học những khoá ngắn hạn. Dạ nó chỉ đơn giản vậy thôi nên suy nghĩ đơn giản thôi. Em xin phép tạm dừng chia sẻ về việc này. Em cảm ơn cả nhà".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link