Nam Em và chồng sắp cưới tiết lộ đang nợ tiền tỷ, con số khiến ai cũng choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Hiện đây vẫn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Vừa qua, Nam Em là cái tên nhận được sự quan tâm của dư luận khi tiết lộ nợ 4 tỷ đồng, đang chạy show để trả khoản tiền này.  Chồng sắp cưới của người đẹp cũng chia sẻ việc đang thiếu nợ, cụ thể là 120 tỷ đồng thời điểm 2013. Đến hiện tại, chồng sắp cưới Nam Em đã trả gần hết, còn nợ một khoản tiền nhỏ. 

"Thật ra lúc ngồi ở hồ có một bạn bình luận hỏi là anh ơi anh vỡ nợ 12 tỷ à, anh mới bảo không: 'Anh vỡ nợ 120 tỷ những năm đó'. Họ nghe sao họ bảo Nam Em nợ 120 tỷ, thật ra Nam Em không có nợ. 120 tỷ đó là những năm 2014 tôi nợ. Còn số tiền Nam Em nợ bây giờ là thật ra người ta cho, bây giờ mình trả lại", chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ.

nam_em1

Ngồi bên cạnh, Nam Em cũng hỏi thẳng chồng sắp cưới con số cụ thể để tránh hiểu lầm từ cư dân mạng: "Mà anh trả hết chưa, chứ không thôi người ta lại bảo em trả 120 tỷ đó cho anh". Bạn trai người đẹp tiết lộ: "Anh trả hết rồi, anh còn nợ ít à, tất tần tật khoảng 2 tỷ mấy. Anh nợ mấy người anh chị, bạn bè, người thân thôi, có bao giờ họ đòi đâu, anh vẫn nói chuyện bình thường với họ. Mình đưa cũng cũng được, không đưa cũng không sao, mà không đưa thì mình ngại thôi".

Việc Nam Em và bạn trai thông báo chuyện nợ nần khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Trước đó, Nam Em đã không giấu cảm xúc tức giận, thẳng thừng mắng chửi anti-fan, thậm chí còn uất ức đến mức như vừa nói vừa khóc.

Nam Em vừa đọc bình luận vừa lớn tiếng: "Tụi bây dồn tao vào chân tường. Tao muốn sống mà tụi bây không cho. Tụi bây sống mà không biết chút từ bi ** gì hết, tụi bây chửi vậy là thấy tụi bây con người tử tế đó. Tới lúc tao chửi lại thì hỏi sao xui.

Còn bà mẹ nuôi của tao á, muốn tao trả tiền thì làm ơn đừng đập bát cơm của tao thì tao trả, còn đập bát cơm của tao thì lấy đâu trả. Đồng tiền kiếm khó khăn, đồng tiền sạch càng khó khăn, vừa muốn trả tiền vừa đập bát cơm. Có chút tư duy, có chút lòng người không? Ngày xưa tao ngu, tao nhận thì bây giờ tao đi làm kiếm tiền trả đây. Vừa vừa phải phải thôi, sống có tình người một chút đi.

naem

Tao yêu một người, người ta có gì sai, tao phạm pháp chỗ nào? Tụi bây giải thích đi tao phạm pháp chỗ nào? Người ta cố gắng lương thiện, người ta thay đổi, người ta phạm pháp chỗ nào mà tụi bây chửi. Người ta đã trả giá cho tội lỗi, ra tù người ta muốn hướng tốt, người ta muốn lương thiện mà tụi bây không cho. Sao tụi bây ác quá vậy?

Cha mẹ tao đã không nuôi tao được ngày nào, cuộc đời tao đã cố gắng bươn chải, cố gắng sống một cuộc đời ý nghĩa. Từ khi tao bước vô showbiz tao bị tụi bây chửi đó, cái sự hồn nhiên của tao bị mất đi là do tụi bây đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link