Showbiz 26/1: Nam Em vừa khóc vừa chửi khán giả, Noo Phước Thịnh đáp trả cực căng khi bị mỉa mai giới tính,

( PHUNUTODAY ) - Hiện những khoảnh khắc trong livestream của Nam Em tối 25/1 đang là tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh đã xoá bình luận này ngay sau đó.

naem

Mới đây, Nam Em đã không giấu cảm xúc tức giận, thẳng thừng mắng chửi anti-fan, thậm chí còn uất ức đến mức như vừa nói vừa khóc.Nam Em vừa đọc bình luận vừa lớn tiếng: "Tụi bây dồn tao vào chân tường. Tao muốn sống mà tụi bây không cho. Tụi bây sống mà không biết chút từ bi ** gì hết, tụi bây chửi vậy là thấy tụi bây con người tử tế đó. Tới lúc tao chửi lại thì hỏi sao xui. Còn bà mẹ nuôi của tao á, muốn tao trả tiền thì làm ơn đừng đập bát cơm của tao thì tao trả, còn đập bát cơm của tao thì lấy đâu trả. Đồng tiền kiếm khó khăn, đồng tiền sạch càng khó khăn, vừa muốn trả tiền vừa đập bát cơm. Có chút tư duy, có chút lòng người không? Ngày xưa tao ngu, tao nhận thì bây giờ tao đi làm kiếm tiền trả đây. Vừa vừa phải phải thôi, sống có tình người một chút đi".

phuoc_thinh

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện và biểu diễn trong 1 sự kiện trao giải. Khi anh đăng ảnh, rất nhiều bình luận đã vào với mục đích mỉa mai giới tính của nam ca sĩ, ngay lập tức, Noo liền có động thái đáp trả khi nhắc đến "người xưa": "Đấy phe Đỗ Hiếu phải không?". Tuy nhiên, anh đã xoá bình luận này ngay sau đó.

bang_kieu

Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ mối quan hệ của mình và chồng cũ là Bằng Kiều sau khi ly hôn: "Tôi với Bằng Kiều ly dị được 2, 3 năm gì đó tôi vẫn đăng hình ảnh cả hai đi ăn cùng các con, chia sẻ những câu chuyện thân thiết. Khán giả thấy thế thì nói rằng chúng tôi đóng kịch, giả bộ thân thiết với nhau sau khi chia tay. Đến giờ đã 11 năm, chúng tôi vẫn thân thiết, nếu chúng tôi 'đóng kịch' được ngần ấy năm chắc phải được giải diễn viên xuất sắc". Nữ ca sĩ cũng cho biết khi "duyên đã hết" thì chị làm bạn với chồng cũ mà không hề để bụng những chuyện đã qua: "Mọi người cũng thấy rồi đó, khi mình giữ tình bạn với chồng cũ, mình chỉ có được chứ không mất gì cả. Khi mình với chồng cũ là bạn bè, các con vẫn có bố, gia đình mới với gia đình cũ hòa thuận nhau, cả hai bên đều vui vẻ. Mình cũng không gây áp lực cho người chồng cũ để người ta còn về gặp con. Rất nhiều trường hợp người mẹ kể xấu về người ba cho con nghe, con nghĩ ba là người phá vỡ hạnh phúc gia đình, từ đó đứa con sẽ ghét ba nó luôn".

khanh_thi

 Khánh Thi đã "kể tội" con gái một cách hài hước: "Bà Lisa tóc mọc nhiều vô kể. Mới 4 tháng tuổi mà quậy banh. Nhìn như bà con trai". Điều thú vị là hình ảnh mới của Lisa khiến nhiều người bất ngờ vì đường nét thay đổi nhiều so với lúc mới sinh. Bé Lisa sở hữu mái tóc đen dày, đen bóng từ ông xã Phan Hiển. Cô bé còn có đôi mắt to tròn, mũi thon, cằm V-line và hai má phúng phính, nhiều người cho rằng giống anh hai nhất. 

Untitled

Mới đây, Thanh Hằng vừa thay đổi hình đại diện sang bức ảnh cưới giữa cô cùng ông xã. Khoảnh khắc này Thanh Hằng diện váy cưới nở nụ cười rạng rỡ cùng ông xã đứng bên hồ tạo dáng cực tình cảm. Ông xã Thanh Hằng còn không ngần ngại trao cho bà xã nụ hôn ngọt ngào

hoaminzy2

Hòa Minzy đã gây bất ngờ khi đăng tải khung ảnh về những vết rạn chằng chịt trên bụng hậu sinh nở. Côchia sẻ: "Đêm đi làm về thay đồ ra. Hihi nhìn đống nhăn nheo chằng chịt này. Nào mỉm cười, đi ngủ thôi".  Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ về cách để tìm được người thật lòng với mình đó chính là chấp nhận những vết rạn này: "Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó nhờ kkk. Cũng là một cái hay để chọn người thật lòng". Cô cũng đính chính là bản thân không bán sản phẩm: "Mấy năm trước em có đăng bài viết về chiếc bụng rạn và có một chị kiểu thấy em đăng ảnh rạn lên thì nói em là làm màu để bán sản phẩm. Nhưng giờ đã nhiều năm trôi qua em vẫn không bán thì chị có thể đọc bình luận này của em và suy nghĩ lại được không ạ hihi. Em thực sự muốn chị biết được là em vô cùng chân thành với suy nghĩ đăng lên là để các mẹ bỉm khác không tự ti ấy ạ! Kiểu có một người nổi tiếng cũng như vậy thì mình có gì đâu sợ xấu á".

diep_lam_anh

Quế Vân đã chia sẻ loạt ảnh tham gia sự kiện góp mặt của nhiều doanh nhân và người đẹp đình đám như: Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Minh Kiên, người đẹp Lệ Nam... Điều gây bất ngờ nhất là Quế Vân còn hội ngộ cả chồng cũ Diệp Lâm Anh là thiếu gia Đức Phạm tại sự kiện. Cả hai khoác tay nhau như có quen biết từ trước. Có vẻ như cô chơi thân với cả hội bạn doanh nhân trong đó có Đức Phạm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link