Minh Tú tung trọn ảnh cưới đầy ngọt ngào, nhan sắc cô dâu chú rể nhận cơn mưa lời khen

( PHUNUTODAY ) - Cả hai được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa với đối phương.

Vừa qua, Minh Tú cũng chính thức hé lộ ngày kết hôn vào 13/4 sắp tới khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mới đây, Minh Tú đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới bên bạn trai. Cô ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, visual mỹ miều. Trong khi đó, vị hôn phu của Minh Tú cũng diện đồ rất bảnh bao. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi cũng gây thích thú hết nấc.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng hạnh phúc chia sẻ: "Hôn nhân là chuyện cả đời. Yêu người vừa ý, cưới người mình thương". 

Cô dâu gây mê với nhan sắc xinh đẹp.

Cô dâu gây mê với nhan sắc xinh đẹp.

Cả hai được đánh giá xứng đôi vừa lứa.

Cả hai được đánh giá xứng đôi vừa lứa.

Chú rể cũng vô cùng bảnh bao.

Chú rể cũng vô cùng bảnh bao.

Minh Tú cũng đã cầu hôn bạn trai. Cô từng cho biết từng chia tay bạn trai trong 2 năm vì phát hiện có dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung. Căn bệnh này khiến người mắc phải có khả năng mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Cô không chia sẻ lý do chia tay anh biết. Nữ siêu mẫu có khoảng thời gian trầm cảm vì việc này. 

"Bạn trai tôi lúc đó đã 40 tuổi, anh luôn mong có một gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh đi tìm người khác phù hợp hơn. Nhưng thời gian sau khi Minh Tú chia sẻ lý do cụ thể, bạn trai sẵn sàng chấp nhận và nói cả hai có thể nhận con nuôi" - Minh Tú chia sẻ. 

Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên kết cái đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nữa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

Minh Tú từng nghẹn ngào khi nhắc về mối quan hệ với người cũ. Cô tiết lộ: "Trong những mối tình mà em quen thì từng có một mối tình có người thứ ba xuất hiện. Thì lúc mà kết thúc thì em hơi tiếc tại vì lúc đó mình còn có những cái cư xử nó bị trẻ con. Tại lúc đó em còn nhỏ quá cho nên mình sẽ có những cái cơn thịnh nộ, những cái lời mà mình trách nhau nó nặng nề".

Cô cũng thừa nhận bản thân gặp khủng hoảng khi người thứ ba xuất hiện. Cô nói: "Em không trách 2 người kia mà em lại dành thời gian trách bản thân của em rất rất là nhiều. Nhưng sau đó nó kết thúc rồi thì mình từng bị một cái thời gian gọi là tổn thương về cái tinh thần của mình cực kỳ nặng luôn. Em ước gì là nếu nó xảy ra bây giờ thì em sẽ vượt qua điều đó nhẹ nhàng hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link