Han So Hee và Ryu Jun Yeol chính thức chia tay chỉ sau 2 tuần công khai

( PHUNUTODAY ) - Truyền thông Hàn Quốc xác nhận Han So Hee - Ryu Jun Yeol chia tay.

Ngày 29/3, Han So Hee bày tỏ sự bất mãn với cả Hyeri và Ryu Jun Yeol, chất vấn cư dân mạng chế giễu, mỉa mai và ghét bỏ mình. Mới đây, Edaily độc quyền xác nhận Han So Hee - Ryu Jun Yeol chia tay chỉ sau 2 tuần công khai hẹn hò. Công ty quản lý của Ryu Jun Yeol ngay lập tức xác nhận điều này, còn công ty của Han So Hee chưa lên tiếng. Trước đó, Han So Hee đăng meme Nicole Kidman ăn mừng khi ly hôn Tom Cruise, dường như ám chỉ sự tự do sau khi kết thúc cuộc tình chóng vánh.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Sau khi phía Ryu Jun Yeol xác nhận, công ty của Han So Hee cũng tiết lộ chi tiết lý do chia tay: "Han So Hee đã chia tay với Ryu Jun Yeol. Cả hai đều nhận ra rằng sự nghiệp của họ quan trọng hơn". Công ty của nữ diễn viên cũng nhận lỗi: "Thực sự, Han So Hee đã gây khó khăn cho bản thân cô ấy và công chúng vì những cảm xúc cá nhân. Cách cô ấy thể hiện cảm xúc có phần chưa đúng, nhưng dù vậy vẫn sẽ vui vẻ chấp nhận những lời góp ý của mọi người để hoàn thiện hơn".

Đặc biệt, công ty chủ quản đã khiêm tốn tiếp nhận những chỉ trích liên quan đến việc chăm sóc nghệ sĩ và đã xin lỗi: "Hơn hết, công ty phải chịu trách nhiệm vì đã không chăm sóc tốt cho các diễn viên. Công ty đã không thực hiện đúng vai trò của mình, chúng tôi thực sự xin lỗi".

Cuối cùng, sau khi khiến truyền thông “dậy sóng” vì chuyện tình cảm của mình, hai ngôi sao đã quyết định dừng lại chỉ sau 2 tuần công khai hẹn hò.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link