Nam Em xúc động khi fans hâm mộ mắc bệnh nan y chấp nhận điều trị vì nữ ca sĩ

09:37, Thứ hai 19/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Sau khi biết được câu chuyện về fan hâm mộ, nữ ca sĩ 9x tiết lộ bản thân đã không thể kìm nén được nỗi xúc động.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Nam Em đã chia sẻ câu chuyện về một Fan lớn tuổi của mình mắc bệnh nan y. Cụ thể, người đẹp Tiền Giang đăng tải dòng trạng thái: "Hôm nay em có đọc một dòng tin nhắn của một cô Fan lớn tuổi. Cô bảo rằng cô bị ung thư. Nhưng vì yêu mến Nam Em nên cô chấp nhận điều trị để tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Nam Em. 

Thật sự cô làm mình khá xúc động. Vì FC của chúng ta đang có một sứ mệnh đầy to lớn. Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Vì vậy sứ mệnh chữa lành sẽ theo ta mãi có được không ạ. Hãy cùng nhau xây dựng một nơi đầy biết ơn và an yên".

name

Theo đó, một fan lớn tuổi của cô mắc phải căn bệnh ung thư, thế nhưng vì quá yêu mến nữ ca sĩ nên cô chấp nhận điều trị để được tiếp tục dõi theo và ủng hộ người đẹp Tiền Giang. Nam Em tiết lộ bản thân đã không thể kìm nén được nỗi xúc động. Theo đó, Nam Em cũng khẳng định FC của mình có một sứ mệnh đầy to lớn, đó chính là sứ mệnh chữa lành, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Hi vọng có thể cùng nhau xây dựng một nơi đầy biết ơn và an yên".

Chưa hết, mới đây trên trang cá nhân, Nam Em đã thẳng thắn thừa nhận bản thân chủ động hủy kết bạn với Bạch Công Khanh. Cụ thể người đẹp bức xúc cho biết: "Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu bla bla…. Lạy".

NAM-EM-1-2905-1658457198

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh