Dấu hiệu tố cáo người có tướng phá tài - hủy lộc, "có đồng nào xào đồng đấy"

( PHUNUTODAY ) - Người không giữ được tiền là người thường bị mất tiền bạc vào những khoản chi không đáng có, tài sản bị hao tán bởi những chuyện bất ngờ. Tìm hiểu ngay về tướng người không giữ được tiền trong bài viết sau đây.

Ấn đường xuất hiện nếp nhăn

Trong nhân tướng học, ấn đường là khu vực nằm giữa hai hàng lông mày. Người có  nhiều nếp nhăn ở khu vực này thường khiến người khác nghĩ rằng họ đang suy nghĩ, đăm chiêu vì vấn đề gì đó và không tạo được cảm giác lạc quan. 

Empty

Người có nếp nhăn ở ấn đường thường hay cau mày. Khi đó, các nếp nhăn càng xô vào nhau, khó giãn ra. Trong khi đó, ấn đường được vị như cánh cửa lớn trên gương mặt. Cửa lớn bị chặn bởi những thứ đồ hỗn tạp là điều không may mắn.

tuong-khong-giu-duoc-tien-cua-01

Theo nhân tướng học, người có các nếp nhăn lộn xộn ở khu vực ấn đường khó giữ tiền của. Dù kiếm được nhiều cũng dễ rơi vào cảnh tiêu xài hoang phí hoặc mất tiền vì nhiều nguyên nhân khong đáng có. 

Vận thế của người có nếp nhăn ở ấn đường thường không tốt. Họ suy nghĩ theo chiều hướng bi quan nên mọi việc càng khó khăn. Để thay đổi vận số, tốt nhất nên bắt đầu bằng việc thay đổi suy nghĩ, hướng đến những điều lạc quan, tích cực, mở rộng các mối quan hệ.

Mắt không sáng

Người có đôi mắt lúc nào cũng lờ đờ như chưa tỉnh ngủ được đánh giá là nét tướng không tốt. Chủ nhân của tướng mắt này khó giữ tiền của, phạm phải sai lầm tiêu tiền như nước, chỉ biết thỏa mãn các thu vui trước mắt, không tính toán cho tương lai. Chính vì thế, cuộc sống của họ có thể rơi vào cảnh khó khăn.

Mũi hếch, lộ lỗ mũi

Tuong-khong-giu-duoc-tien-02

Trong nhân tướng học, mũi là biểu tượng cho tài lộc, còn được gọi là cung tài bạch. Một người có lỗ mũi to nhưng lại hếch, lộ lỗ mũi thì đó là nét tướng không tốt. Người này được dự báo là dễ gặp chuyện xui xẻo, không như ý muốn. Cuộc sống của họ thường gặp nhiều khó khăn, xui xẻo, tiền bạc thất thoát. Chiếc mũi hếch được ví như cái kho đựng tiền có lỗ hổng, tiền bạc tự chảy ra ngoài không ngừng.

Mặt gầy, gò má cao

Nhiều người cho rằng người có gò má cao thường cao số. Theo nhân tướng học, gò má quá cao kết hợp với mặt gầy là tướng không tốt. Người làm việc kiếm tiền khó có thu nhập cao. Dù thu nhập khả quan thì cũng dễ bị thất thoát vì không giữ được tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link