Kiều nữ đại gia Thái Lan "yêu" 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, thon gọn như gái đôi mươi gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Nữ đại gia Thái Lan từng tuyên bố "yêu" 28 lần/ngày xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt vô cùng xinh đẹp sau tuyên bố mới đi tiêm chất béo quanh mắt để cải thiện nhan sắc.

Nữ đại gia người Thái Lan Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung cách đây ít hôm xuất hiện trên mạng xã hội với khuôn mặt sưng phù, biến dạng vô cùng đáng sợ. 

Nhiều người đồn đại rằng bà Leena Jung đã bị người chồng mới đánh đập, bạo hành nên khuôn mặt mới bị sưng phù thế kia. Tuy nhiên sau đó, chính bà Leena Jung đã lên tiếng thừa nhận rằng đó là kết quả của cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm trùng tu nhan sắc. Bà Leena Jung nói rằng mình đã tiêm chất béo quanh mắt và chỉ 1 tháng sau khuôn mặt sẽ xinh đẹp trở lại.

nu-dai-gia-tuyen-chong-du-suc-yeu-28-lanngay-xuat-hien-voi-guong-mat-sung-phu-vi-bi-danh-dap-3-1539500034-194-width640height384

Trong khi nhiều người vẫn còn bán tín bán nghi trước lời giải thích đó thì mới đây, những hình ảnh của bà Leena Jung xinh đẹp chẳng khác nào hoa hậu đã gây "bão" mạng xã hội Thái Lan. Trong đó, nữ đại gia xuất hiện với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và thọn gọn hơn trước rất nhiều. Không còn bị sưng phù hay thâm tím nữa, làn da của bà láng mịn và trắng trẻo như "thay da đổi thịt".

nu-dai-gia-9-doi-chong-gay-soc-voi-guong-mat-xinh-dep-va-thon-gon-nhu-gai-doi-muoi-4-1539673023-394-width640height735

Tuy nhiên, sự thật thì những bức ảnh trên chỉ là sản phẩm của... công nghệ photoshop mà thôi. Trước đó, bà Leena Jung nói rằng mình đã đi tiêm chất béo quanh mắt và khẳng định một tháng sau khuôn mặt sẽ trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Hay nói cách khác, những bức ảnh trên chỉ là mong ước của bà Leena Jung sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mà thôi.

Ngoài ra, nữ đại gia 59 tuổi này cũng cho biết, chi phí cuộc phẫu thuật rơi vào khoảng 35.000 bath (gần 25 triệu đồng) và lấy mỡ từ bắp đùi chứ không phải chỗ nào khác nên sẽ không bị rủi ro.

Nữ đại gia 59 tuổi người Thái Lan Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung đã từng gây xôn xao dư luận cả trong nước và nước ngoài khi đăng tuyển tìm chồng thứ 9. Người phụ nữ giàu có này đã chia tay 8 người chồng trước đó mà đa số lý do đều là "không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý".

Bà Leena Jung và người chồng thứ 9 của mình.

Bà Leena Jung và người chồng thứ 9 của mình.

Bà Leena Jung trở nên nổi tiếng ở xứ Chùa Vàng với cuộc tuyển chọn chồng thứ 9 rầm rộ. Bà từng đưa ra những yêu cầu khắt khe như dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đáp ứng được nhu cầu của vợ lên đến 28 lần/ngày.

Cứ ngỡ sẽ chẳng ai quan tâm, nào ngờ cuộc tuyển chọn có tới gần... 60.000 nam thanh niên tới ứng tuyển. Cuối cùng, bà Leena Jung đã chọn một chàng trai kém mình 34 tuổi.

"Tôi mới đi phẫu thuật thẩm mỹ hôm 7/10 vừa qua. Nó rất an toàn và thành công vì họ lấy mỡ từ bắp đùi chứ không phải chất béo nào khác nên chắc chắn không bị rủi ro như những ca phẫu thuật khác".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn