Vợ đòi ly hôn, chồng ép con trai 8 tuổi uống rư.ợu rồi quay lại clip để "dằn mặt"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì muốn vợ quay lại sống chung mà người đàn ông bất chấp bắt đứa con nhỏ 8 tuổi phải uống r.ượu.

Mới đây, trên mạng xa xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ép đứa con nhỏ uống rượu khiến nhiều người phẫn nộ thay.

Được biết, sự việc xảy ra vào đầu tháng 12 vừa qua, tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bé trai trong đoạn clip trên được xác định là cháu là T.T.Đ (8 tuổi), còn người cha là T.T.T (32 tuổi, quê Sóc Trăng).

Theo như đoạn clip được chia sẻ, một bé trai bị cha liên tục ép uống rượu. Trong clip người đàn ông này nói: "uống, uống hết". Khi bé trai xin nước lọc để uống thì người đàn ông đáp lại: "Uống đi tao lấy nước liền".

Có lẽ vì sợ cha đánh nên bé trai này đã phải nhắm mắt uống. Sau khi uống hết một chén, người đàn ông này lại tiếp tục rót thêm một chén khác để ép con mình uống hết.

Bé trai bị bố bắt uống rượu. Hình ảnh cắt từ clip.

Bé trai bị bố bắt uống rượu. Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, vợ chồng người đàn ông này có 2 đứa con (gồm bé trai 8 tuổi và bé gái 20 tháng tuổi). Tuy nhiên, do người này thường xuyên uống nhậu và say xỉn nên người vợ đã viết đơn ly hôn rồi bỏ về quê cùng bé gái 20 tháng tuổi. Cháu Đ và cha ở chung tại một phòng trọ ở Bình Dương. 

Sau khi ép con uống rượu thì người đàn ông này đã tự quay lại clip và gửi cho vợ.  Theo đó, chỉ vì muốn vợ quay lại sống chung nên người đàn ông đã ép con trai phải uống rượu rồi quay clip để gửi cho vợ.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều phẫn nộ với hành động của người cha trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link