Vừa khoe ảnh chuẩn "soái ca" ở trời Tây, Văn Hậu đã bị bạn gái vào "dìm hàng" không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Thấy bạn trai đăng ảnh cực bảnh, bạn gái Văn Hậu đã ngay lập tức vào "thả nhẹ" bức ảnh từ thời "ngố tàu" khiến ai cũng phải bật cười.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Văn Hậu và bạn gái hot girl Hoàng Anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý, theo dõi của cộng đồng mạng. Thậm chí, cặp đôi này còn khá "lầy lội" khiến bao người hâm mộ phải bật cười.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải một bức ảnh vô cùng bảnh khi đang đi dạo phố ở Hà Lan. Ngay lập tức bức ảnh này đã gây được sự chú ý của dân mạng bởi vẻ điển trai và nụ cười cực tươi của nam cầu thủ.

Văn Hậu khoe ảnh cực điển trai ở Hà Lan.

Văn Hậu khoe ảnh cực điển trai ở Hà Lan.

Theo đó, Văn Hậu diện một bộ đồ mang phong cách thể thao khỏe khoắn. Nụ cười rạng rỡ với má lúm đồng tiền khiến bao cô nàng phải "tan chảy". Bên dưới bài chia sẻ đã có rất nhiều bình luận của cư dân mạng, tuy nhiên, nổi bật trong số đó là bình luận của cô nàng Nguyễn Hoàng Anh.

Chẳng cần nói gì nhiều, cô nàng "thả nhẹ" một bức ảnh của người yêu từ năm 2009, khi đó Văn Hậu mới 10 tuổi. Nhìn ảnh Văn Hậu thời ấu thơ khiến nhiều người không khỏi bật cười vì hơi ngố, lại còn check-in đứng tựa vào hình trái tim. 

Bức ảnh của Văn Hậu chụp hồi năm 2009.

Bức ảnh của Văn Hậu chụp hồi năm 2009.

Bị bạn gái "dìm hàng", Văn Hậu cũng "đáp trả" bằng một bức ảnh của Hoàng Anh vài năm trước. Nhìn hình ảnh có thể thấy bạn gái Văn Hậu cũng đã thay đổi khá nhiều so với hiện tại.

Bạn gái Văn Hậu.

Bạn gái Văn Hậu.

Dù hiện tại Văn Hậu đang đầu quân cho CLB Hà Lan nên phải yêu xa, nhưng mối quan hệ với cô bạn gái hot girl vẫn khiến bao người ghen tỵ vì quá ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link