Mẹ 3 lần trượt bằng lái xe, con trai cải trang đến địa điểm thi "làm liều" và nhận cái kết "đắng"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì thương mẹ đã cao tuổi mà 3 lần đi thi bằng lái xe vẫn trượt nên người đàn ông đã "cả gan" đi thi hộ.

Theo đó, một người phụ nữ tên Maria, 60 tuổi dù đã rất nhiều lần đi thi bằng lái xe nhưng đều bị đánh trượt. Do thấy mẹ đi thi tới 3 lần vẫn trượt nên người con trai của Maria là Heitor Schiave đã quyết định đi thi hộ mẹ.

Theo đó, vào ngày thi, Schiave đã cải trang thành phụ nữ như mặc áo hoa, sơn móng tay, trang điểm và đội tóc giả rồi đến trường lái ở Nova Mutum Paraná. Tưởng chừng nhờ lớp make up dày, mặc áo hoa cùng mái tóc giả thì sẽ qua được mắt người coi thi nhưng người đàn ông này đã bị nghi ngờ. 

Người đàn ông cải trang thành phụ nữ để đi thi bằng lái xe hộ mẹ. Ảnh: Focus on News.

Người đàn ông cải trang thành phụ nữ để đi thi bằng lái xe hộ mẹ. Ảnh: Focus on News.

Theo đó, người coi thi đã để ý thấy Heitor Schiave có bàn tay to quá khổ, giọng nói cao bất thường nên quyết định kiểm tra lại ID của người này. Sau đó, người coi thi đã gọi cảnh sát để đưa người đàn ông này về đồn với cáo buộc lừa đảo và sử dụng nhân dạng của người khác.

"Tôi yêu cầu cho xem thẻ căn cước để xác minh đó là ai và rõ ràng anh ta không phải là người đăng ký thi lái xe. Sau đó tôi đã gọi cảnh sát vì hành động của anh ta là phạm tội", thanh tra của sở giao thông Rondonia, cho biết.

Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này khai nhận mình không phải là bà Maria, mà chỉ là con trai bà. Ông ta cho biết thêm, mình đã cải trang thành mẹ để cố gắng thi hộ và mong bà có thể vượt qua kỳ sát hạch bằng lái này.

Được biết, hiện tại người đàn ông này đang được tại ngoại trong lúc cảnh sát mở cuộc điều tra chính thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link