Tử vi thứ 4 ngày 30/3/2022 của 12 con giáp: Tý tài lộc thăng tiến, Ngọ gặp quý nhân

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi thứ 4 ngày 30/3/2022 đưa ra dự báo gì về công việc, cuộc sống của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 30/3/2022 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý có vận trình tài lộc thăng tiến. Các khoản lương, thưởng hoặc doanh thu liên tục đổ về túi của con giá này. Hãy lập kế hoạch quản lý tài chính phù hợp, đừng chi tiêu phung phí.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu không nên lơ là, mất tập trung kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Mọi nỗ lực, cố gắng của bạn mệnh có thể biến mất trong chớp mắt. Sự nghiệp và tiền tài của tuổi Sửu dang phải đối mặt với thách thức, nhất là những người đang làm đầu tư, kinh doanh. Bản mệnh nên tỉnh táo trước các lời kêu gọi đầu tư ngon ngọt.

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần diễn ra không được suôn sẻ lắm. Có một số rắc rối phát sinh khiến con giá này mất nhiều thời gian để xử lý. Vận trình tài lộc đi xuống, thu - chi không cân đối có thể khiến tuổi dần gặp khủng hoảng tài chính.

tu-vi-thu-4-ngay-30-3-2022-01

Tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày tương đối suôn sẻ. Nhờ tính tình ôn hòa, lương thiện, thích giúp đỡ người khác nên tuổi Mão có mối quan hệ xã giao rộng rãi. Nhờ vậy, con giáp này có thêm cơ hội thăng tiến. Vận trình tài lộc vượng phát, vấn đề thu nhập của bản mệnh được cải thiện nhiều.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này có thể gặp phải chuyện xấu, chuyện thị phi gây ảnh hưởng tới con đường thăng tiến. Bản mệnh cần nâng cao tinh thần cảnh giác, đề phòng tiểu nhân quấy phá.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có một ngày làm việc hanh thông, suôn sẻ. Con giáp này biết nắm bắt thời cơ nên có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Bản mệnh tăng cường học hỏi, khám phá nên thành công chắc chắn sẽ còn rực rỡ hơn.

tu-vi-thu-4-ngay-30-3-2022-02

Tuổi Ngọ

Quý nhân mang đến cho tuổi Ngọ cơ hội kiếm tiền cực tốt. Con giáp này nên linh hoạt, tránh cố cấp, cứng nhắc thì mới mong có được kết quả tốt.

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi diễn ra tương đối vất vả. Con giáp này có thể gặp phải thị phi không đáng có. Tuổi Mùi nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh để người khác bắt bẻ. Công việc không được thuận lợi nhưng bù lại tài chính của con giáp này đang khá tốt.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có thể nhanh chóng giải quyết các khó khăn tồn đọng. Con giáp này có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và được cấp trên tín nhiệm. Thu nhập chính lẫn phụ của con giáp này đều tăng lên.

tu-vi-thu-4-ngay-30-3-2022-03

Tuổi Dậu

Con giáp này có thể gặp sai sót trong công việc do mất tập trung, lơ là. Đường thăng tiến bị cản trở nếu bản mệnh không chấn chỉnh lại tinh thần. Khả năng kiếm tiền của con giáp này cũng giảm sút do bản thân bị động, thiếu nhạy bén.

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất có dấu hiệu tiến tiến khả quan. Con giáp này cần phải thay đổi tư duy và phương pháp làm việc để cải thiện kết quả chung.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có một ngày làm việc suôn sẻ. Những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có đủ điều kiện để tạo nên bước đột phá. Tuổi Hợi cần hải giữ thái độ khiên tốn, học hỏi để không bị tụt lùi lại phía sau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link