Nam thanh niên nhảy cầu tự tử để lại thư xin lỗi người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam thanh niên đã nhảy cầu tự tử ở sông Sài Gòn sau khi để số điện thoại thoại và bức thư 'xin lỗi người yêu' trên cầu Bình Triệu.

Theo những người chứng kiến vụ việc, khoảng 11h45 ngày 12/7, một thanh niên đi xe máy mang BKS 59Y2-209.64 chạy lên cầu Bình Triệu. Đến giữa cầu, người này dừng xe rồi bỗng nhiên nhảy xuống cầu.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe máy mà nạn nhân bỏ lại trên cầu.

Hành động của người thanh niên quá nhanh khiến những người đi đường không kịp thời ngăn cản. Nạn nhân chới với dưới dòng nước một lúc rồi chìm hẳn.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân đã để lại bức thư xin lỗi người yêu trước nhảy khi tự tử.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nửa hộp cơm vẫn còn để trên xe, đôi dép, một tờ giấy với số điện thoại và "lời xin lỗi người yêu" của thanh niên này để lại.

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hộ nhanh chóng được triển khai.
Mô tả ảnh.
Triển khai tìm kiếm dưới sông.

Nhận được  thông tin Công an phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức đã có măt tại hiện trường và báo với  Đội cứu hộ chuyên nghiệp. Phòng Cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đã điều xe, ca nô với hơn 10 CBCS đến hiện trường triển khai mò lặn nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Người nhà bàng hoàng trước cái chết của nạn nhân..

Hiện người nhà của nạn nhân đã tìm đến và xác nhận về thông tin của nạn nhân.  Nạn nhân được là anh Lê Ngọc Ninh (23 tuổi, quê ởTrà Vinh).

Mô tả ảnh.
Nhiều người hiếu kỳ theo dõi lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân.

Hiện công tác tìm kiếm cứu hộ vẫn đang được khẩn trương tiến hành. Tuy nhiên đến cuối giờ chiều nay thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Hàng trăm người xem tìm xác nam thanh niên nhảy cầu tự tử
Đi đến giữa cầu Hàm Rồng, nam thanh niên bỏ lại xe máy và dép trên bờ rồi bất ngờ lao từ trên cầu xuống sông Mã tự tử.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn