Nam thanh niên "ngáo đá" chui vào cống thoát nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân phát hiện một thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" đã chui sâu vào đường ống thoát nước và mắc kẹt nên dùng xà beng, xe cẩu "giải cứu".

Tối qua, ngày 4/4, ông Nguyễn Thái Hiếu, Trưởng công an xã Hưng Đông (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết người dân và lực lượng công an đã giải cứu thành công một nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" (hiện tượng rối loạn thần kinh do phê ma túy đá) chui sâu vào đường ống thoát nước.

Mô tả ảnh.
Người dân và công an phải lật tung nắp cống để cứu anh H.

Theo một số người dân kể lại, vào khoảng 11h trưa ngày 4/4, nhiều người dân phát hiện một thanh niên vừa đi vừa la hét trên đường, sau đó chui vào đường ống thoát nước bằng bê tông nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ, TP Vinh. Sau khi thanh niên này chui vào đường ống thoát nước một thời gian không thấy ra, sợ người này tử vong nên nhiều người dân đã dùng xà beng cạy các tấm bê tông lên để đưa thanh niên này ra ngoài.

Nhưng không ngờ người thanh niên này chui sâu vào trong đường ống thoát nước hàng trăm mét nên người dân phải gọi xe cẩu đến giải phóng các tấm bê tông lớn để cứu người này. Sau khoảng gần 1 giờ đồng hồ với sự hỗ trợ của máy cẩu, người thanh niên này đã được đưa ra ngoài với nhiều vết thương trên người.

Mô tả ảnh.
Mọi người đưa nam thanh niên "ngáo đá" đi bệnh viện cấp cứu.

Nam thanh niên bị ngáo đá được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Được biết, người thanh niên trên tên T.V.H, trú xóm Trung Tiến, xã Hưng Đông, TP Vinh, có tiền sử sử dụng chất ma túy.

Trước đó, vụ việc tương tự xảy ra tại Hà Nội. Vào khoảng 10h ngày 1/4 trên cầu Chương Dương, Hà Nội, một số người dân phát hiện nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" đi xe máy Airblade mang BKS 30H1 5769, đang đi trên cầu Chương Dương, bỗng dừng lại cầm dao nhảy múa trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. Vừa múa dao nam thanh niên vừa nói lảm nhảm như, rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng.

Rất may, nam thanh niên này đã được lự lượng CSGT trưng dụng ca nô và 2 chiếc thuyền đưa vào bờ kịp thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn