Nam thanh niên nhảy cầu cứu người yêu tự tử nhưng bất thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xảy ra mâu thuẫn, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Chàng trai thấy vậy lập tức nhảy theo cứu nhưng bất thành.

Sự việc xảy ra ngày 4/12 tại cầu Đồng Nai (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân được xác định là Trần Thị Phương Hiếu (27 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai), còn nam thanh niên là Đặng Tuấn Anh (26 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ nhảy cầu tự tử đau lòng.

Những người chứng kiến cho hay, vào khoảng 21h, chị Hiếu và anh Tuấn Anh dừng xe trên cầu nói chuyện. Một lúc sau, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai. Người nam thanh niên thấy vậy lập tức nhảy theo cứu, đồng thời hô hoán mọi người biết.

Mô tả ảnh.
Nhiều người tập trung theo dõi công tác tìm kiếm người tự tử.

Nhận được tin báo lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt, tổ chức tìm kiếm và phát hiện anh Tuấn Anh đang bám vào một chiếc xà lan cách cầu khoảng 200m. Còn chị Hiếu, mặc dù lực lượng cứu hộ tìm kiếm suốt đêm nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Do trời tối và nước chảy xiết nên việc tìm kiếm chị Hiếu gặp nhiều khó khăn. Đến 7h ngày 5/12, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn tiếp tục. Kiểm tra xe gắn máy của nạn nhân, lực lượng công an phát hiện một túi chứa rất nhiều thuốc tây, đã được bóc vỉ.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên được đưa vào bệnh viện.

Anh Tuấn Anh sau đó đã được chuyển đi bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn. Một lúc sau, người nhà của chị Hiếu có mặt tại hiện trường và cho biết chị nạn nhân hiện trọ tại phường Tân Phong, đi bán hàng quần áo tại chợ.

Được biết, giữa chị và anh Tuấn Anh có quan hệ tình cảm. Trước khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ tự tử, mối quan hệ của 2 người vẫn tốt đẹp.

Cãi nhau với chồng, vợ trẻ tự tử trước mặt con trai 3 tuổi
Sau khi đi đám cưới về tới cầu Bồng Lạng, vợ chồng chị Nhung xảy ra cãi nhau. Bất ngờ, chị Nhung trèo lên lan can cầu và nhảy xuống sông Đáy tự tử ngay trước mặt chồng con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn