Người phụ nữ t.ự t.ử trong tủ lạnh vì quá cô đơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do cảm thấy quá cô đơn mà một phụ nữ đã tự kết liễu cuộc sống của mình bằng cách tự nhốt mình trong tủ lạnh đến chết.

Sự việc đau lòng nói trên xảy ra tại thị trấn Melun, vùng ngoại ô Paris, Pháp mới đây. Cảnh sát đã phát hiện thi thể người phụ nữ 57 tuổi bên trong chiếc tủ lạnh đặt ở góc nhà vào ngày 1/12.

Một cảnh sát xác nhận rằng người phụ nữ cảm thấy “rất cô đơn” và đó cũng chính là nguyên nhân cô tìm đến cái chết.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ tự tử trong tủ lạnh vì quá cô đơn. Ảnh minh họa.

Trước đó, người con của phụ nữ này trình báo với cảnh sát đã không nhận được bất kỳ thông tin của mẹ suốt thời gian dài.

Lực lượng tìm kiếm đã được điều động đến hiện trường, nhưng sau khi kiểm tra nhiều nơi vẫn không thấy dấu vết của người phụ nữ. Dù vậy khi kiểm tra tủ lạnh, tất cả tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số đang co cứng bên trong.

“Bà ấy tự nhốt mình bên trong chiếc tủ lạnh để tự sát”, Cảnh sát cho biết.

Bà để lại 5 lá thư cho người thân trong gia đình. Trong thư, bà giải thích nguyên nhân tìm đến cái chết vì “đang bị nhiều căn bệnh hành hạ và cảm thấy quá cô đơn”.

Theo thống kê, Pháp là một trong những quốc gia có tỷ lệ tự tử cao nhất tại châu Âu. Mỗi năm có khoảng 220.000 người Pháp tìm đến cái chết và có khoảng 10.000 đã tử vong. Con số này cao gấp đôi so với Anh và Tây Ban Nha.

Cha mẹ nhốt con trai vào tủ lạnh cho đến chết gây rúng động
Say rượu, một cặp vợ chồng đã nhốt cậu con trai 4 tuổi vào tủ lạnh cho đến chết mà không hề hay biết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link