Cha uống thuốc sâu tự tử vì thương nhớ con trai đã chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lo hậu sự cho con trai, không chịu đựng được sự thật phũ phàng người cha quẫn trí đã uống thuốc sâu tự tử theo con.

Vào sáng ngày 18/11, người dân tại xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu “tá hỏa” phát hiện xác một người đàn ông trong địa bàn chết “bất thường” nên báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, công an xã Phước Long đã có mặt tại hiện trường điều tra, giải quyết. Bước đầu xác định danh tính nạn nhân là ông Phạm Văn Tuấn (50 tuổi, tại ấp Thọ Hậu, xã Phước Long). Nguyên nhân dẫn đến tử vong là do nạn nhân uống thuốc sâu tự tử. 

Theo nguồn tin từ người nhà nạn nhân, cách đây 3 ngày, con trai của ông Tuấn bị co giật, té chết dưới ao nước nhà hàng xóm.

Trước hôm xảy ra vụ việc, ông Tuấn uống rượu say bên nhà hàng xóm rồi về trước bàn thờ con trai khóc ngất, luôn miệng nói “bố sẽ theo con …”. Ai ngờ, đến tối ngày 17/11, người nhà phát hiện ông Tuấn nằm bất động, miệng nồng nặc mùi thuốc sâu. Hoảng sợ, người nhà đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong từ trước đó. 

Do gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên công an xã đã lập biên bản hiện trường vụ việc rồi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Thái Nguyên: Phát hiện đôi tình nhân tự tử tại nhà nghỉ?
Vào khoảng 5h sáng ngày 11/11, công an tỉnh Thái Nguyên nhận được tin báo có đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ Thanh Mai (phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên).
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn