Nam thanh niên treo cổ cạnh mộ cha

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể thanh niên 31 tuổi được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ. Chiếc xe máy tại hiện trường được người dân thấy ở đó đã nhiều ngày...

Ngày 12/5, ông Trương Văn Công, Chủ tịch UBND phường Thủy Phương xác nhận thông tin: trên địa bàn phường vừa phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa địa. 

Theo đó, ngày 11/5, người dân phát hiện thi thể anh Cao Trọng Tài (31 tuổi, trú ở Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) trong tư thế treo cổ gần ngay sát mộ của cha nạn nhân.

Một số người kể lại, vài ngày trước, họ phát hiện chiếc xe máy màu trắng để trong nghĩa địa nhưng không ai để ý vì nghĩ là của người đi thăm mộ. Đến sáng 11/5, thấy lạ, có người lại gần xem thì phát hiện anh Tài đã tử vong trước đó.

Nam thanh niên treo cổ cạnh mộ cha
Gia đình lo hậu sự cho anh Tài

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Theo hàng xóm, thời gian gần đây thấy tâm trạng của anh Tài buồn rầu, có dấu hiệu trầm cảm nặng và ít giao tiếp với người ngoài.

"Không hiểu lý do gì khiến ra nông nỗi như vậy. Nó sống hiền lành chẳng gây gổ với ai bao giờ", người này cho biết.

Được biết, nạn nhân đang làm việc ở một cây xăng, chưa lập gia đình và đang sống cùng với mẹ già.

Cần cẩu đè sập trường mầm non: Yêu cầu xây lại trường
Cần cẩu đè sập trường mầm non: Yêu cầu xây lại trường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau sự cố cần cẩu đè sập trường mầm non, Chủ tịch UBND quân 10 đã thông tin phương hướng giải quyết trước mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn