Vụ Minh Béo: Luật sư khẳng định bị bơm phồng quá đà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ án Minh Béo, ông Đỗ Phủ, luật sư của Minh Béo cho hay đã tìm ra khá nhiều chỗ bị bơm phồng lên so với thực tế.

Theo lịch trình, ngày 13/5, phiên điều trần vụ án nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ diễn tại thành phố Santa Ana - bang California, Hoa Kỳ. Đây là lần ra tòa tiếp theo của Minh Béo sau phiên luận tội diễn ra vào giữa tháng 4 tại Nhà tù trung tâm quận Cam - OC Central Jail.

Theo tin tức cập nhật mới nhất, để chuẩn bị cho phiên điều trần hiện tại phía luật sư và gia đình đã nỗ lực tìm kiếm các thông tin và bằng chứng có lợi cho Minh Béo. Nhiều nguồn tin thì Minh Béo sẽ có nhiều cơ hội được giảm nhẹ tội vì lý lịch tốt và từng có nhiều đóng góp cho xã hội bằng các hoạt động từ thiện.

Mô tả ảnh.
Minh Béo có nhiều đóng góp trong hoạt động từ thiện.

Nhiều năm gắn bó với showbiz Việt, Minh Béo được đánh giá là một nghệ sĩ thân thiện với đồng nghiệp, khán giả và có lối diễn xuất hóm hỉnh, tự nhiên. Anh từng vinh danh và nhận được hàng loạt giải thưởng lớn như: Nhóm hài được yêu thích nhất năm 2002, 2004 do các câu lạc bộ nhà hát Bến Thành tổ chức, giải Nụ cười vàng - diễn viên hài được yêu thích năm 2004 của báo Sâu Khấu TPHCM…

Không chỉ gây dấu ấn với những hoạt động sân khấu và truyền hình, Minh Béo còn là MC được công chúng vô cùng yêu mến thông qua chương trình Lục lạc vàng.

 Vụ án của Minh Béo có nhiều chi tiết bị bơm phồng quá đà

Theo thông tin đăng tải trên báo Vietnamnet, ông Đỗ Phủ, luật sư của Minh Béo cho hay, hồ sơ vụ việc của nghệ sĩ Minh Béo thực chất không khó hay ghê gớm như người ta nghĩ. Ông đã tìm ra khá nhiều chỗ bị bơm phồng lên so với thực tế.

“Phiên điều trần lần tới tôi sẽ thương lượng với bên công tố viên. Chúng tôi sẽ đưa ra những bằng chứng về điểm yếu, khiếm khuyết trong hồ sơ này và những yếu tố lập thành tội danh. Việc thương lượng, hai bên xem bằng chứng lẫn nhau để đi đến một kết quả, đồng ý hoặc không đồng ý, vì mỗi người nhìn nhận hồ sơ một cách khác nhau. Nếu không đồng ý có thể có những buổi thương thuyết kế tiếp trước ngày xét xử sơ thẩm. Thông thường, hai bên sẽ còn vài lần thương thuyết nữa”- luật sư Đỗ Phủ cho biết.

Mô tả ảnh.
Ngày 15/4, phiên luận tội Minh Béo diễn ra tại Mỹ và kết quả diễn viên hài này không nhận những tội danh mà tòa án cáo buộc cho anh.

Nói về những chi tiết trong hồ sơ vụ án của Minh Béo, ông Đỗ Phủ cho biết thêm: Tôi đã tìm được một số chuyện nhưng tôi không thể nói ra được. Vì nếu nói ra, báo chí lại đăng lên. Họ sẽ biết chiến thuật và chiến lược của tôi và sẽ tìm cách che đi lỗ hở của mình bằng cách đưa ra bằng chứng khác hoặc tìm cách chuẩn bị, gài vào chỗ trống.

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Minh Béo, ông Đỗ Phủ cho biết: Tôi mới vào thăm Minh cách đây một ngày trước. Về tinh thần, cả Minh lẫn gia đình đang chịu một áp lực rất nặng mà không biết đó là áp lực gì. Từ sự lo lắng của Minh đến người nhà của cậu, họ cũng nói với nhau thường xuyên về áp lực đó.

Cũng theo luật sư Đỗ Phủ, trong phiên toà lần tới đây, người luật sư Chánh biện lý quận Cam sẽ không ra mặt nhưng họ sẽ giao cho luật sư đại diện phía cơ quan Chánh biện lý là Phó Chánh biện lý ra mặt để thương lượng. Ngày 10/6, khi phiên toà xét xử sơ thẩm diễn ra, có thể ông Chánh biện lý sẽ tham dự.     

Tin phụ nữ ngày 13/5: Thai phụ 4 tháng uống thuốc sâu tự tử
Tin phụ nữ ngày 13/5: Thai phụ 4 tháng uống thuốc sâu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đi SH bị bắt quả tang móc túi, nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng, người vợ bị chồng cũ tẩm xăng đốt tử vong… là những tin tức hôm nay.
Nữ bệnh nhân mang theo xăng lẻn vào bệnh viện định tự thiêu
Nữ bệnh nhân mang theo xăng lẻn vào bệnh viện định tự thiêu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng thời điểm giao ca, một nữ bệnh nhân mang theo xăng đã lẻn phòng Hành chính của khoa Nội thần kinh khóa cửa, định tự thiêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link