Hai nữ sinh lớp 10 bị nhóm thiếu nữ đánh đập dã man phải nhập viện, biết được nguyên nhân lại càng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù khi 2 nữ sinh bị nhóm người đánh hội đồng có rất nhiều người đứng xung quanh nhưng không ai vào can ngăn.

Ngày 13/5, ông Nguyễn Thanh Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) cho biết trên báo VOV, cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ việc 2 nữ sinh bị đánh hội đồng rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

“Hai học sinh bị hành hung đều đang học tại trường, chúng tôi sẽ phối hợp với các lực lượng an ninh tìm phương án bảo vệ học sinh mình. Nhà trường cũng đang vận động gia đình học sinh bị hại sớm ổn định tâm lý để đưa các em trở lại trường“, thầy Sơn cho biết trên nguồn tin này.

Trường Nguyễn Chí Thanh.

Trường Nguyễn Chí Thanh.

Theo đó, hai nạn nhân bị đánh là em Lê Thị Lan (SN 2003, trú tại xã Liên Thủy) và em Trần Thị  Hồng (SN 2003, trú tại xã Phú Thủy). Cả 2 đang là học sinh lớp 10A3 - Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Nữ sinh Lan kể lại, trước đó vào chiều 9/5, em cùng Hồng và một bạn học khác đi qua Trung tâm văn hóa huyện Lệ Thủy thì gặp nhóm nữ sinh H.T.T.H. (SN 2003, trú xã Liên Thủy đang là học sinh tại Trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy) ở đây.

2 nữ sinh bị đánh dã man gây xôn xao dư luận. Ảnh: báo Người Lao Động.

2 nữ sinh bị đánh dã man gây xôn xao dư luận. Ảnh: báo Người Lao Động.

Tại đây, H. hỏi Lan "Tao đánh bạn mày được không?" rồi tiếp tục quay sang hỏi Hồng "Tao đánh mày được không?". Khi Hồng chưa trả lời thì H. và một nữ sinh khác dùng tay tát liên tiếp vào mặt Hồng. Chưa dừng lại ở đó, nhóm của H. còn dùng chân đạp vào người khiến Hồng ngã xuống đất, chấn thương.

Sau khi mọi người ra về, bất ngờ nữ sinh H. gọi riêng Lan lại và bảo sẽ đánh Lan vì tội “nói nhiều”. H và D liền dùng tay tát nhiều cái vào mặt Lan. Không những vậy, 2 nữ sinh này liền nắm tóc rồi đấm vào bụng, dùng chân đá nhiều cái vào người.

Sau khi bị nhóm của H. đánh, Lan bị bầm tím ở mắt trái, sưng má phải và bầm tìm nhiều nơi trên cơ thể. Sợ hãi, Lan đã bắt xe lên thành phố Đồng Hới tìm mẹ và được đưa vào bệnh viện thăm khám để điều trị.

Hiện sự việc đang được lãnh đạo trường THPT Nguyễn Chí Thanh xác minh làm rõ để xử lý theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link