Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 ăn diện nhạt nhòa suốt hành trình "chinh chiến", nổi bật nhất là đêm Chung kết

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng không phải tuýp thí sinh trưng trổ đường cong mọi lúc mọi nơi, nên có phần nhạt nhòa hơn đối thủ.

Miss Universe 2021 đã khép lại với vương miện cao quý nhất thuộc về đại diện Ấn Độ. Ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp 21 tuổi đã gây ấn tượng bởi nhan sắc tựa nữ thần, trình độ học vấn lên đến hàng thạc sĩ và kỹ năng trình diễn thượng thừa.

Tuy nhiên về mặt thời trang, cô nàng lại không được đánh giá cao. Xuyên suốt hành trình tại Miss Universe 2021 thì ngoài 2 bộ đầm dạ hội lộng lẫy trên sân khấu Bán kết và Chung kết, còn lại 90% đều khá nhạt nhòa, đa phần đều là đồ kín bưng, khác hẳn so với các đối thủ khác. 

Empty

Đối lập với một Kim Duyên sexy và táo bạo đến từ Việt Nam, Tân Miss Universe 2021 lại mang đến đấu trường nhan sắc này những bộ cánh kín cổng cao tường. 

Empty

Có thể do cô là người Ấn Độ - cường quốc châu Á vốn rất coi trọng lễ giáo và tín ngưỡng. 

Empty

Cách phối màu, phom dáng và họa tiết được người đẹp ứng dụng mang đậm bản sắc một quốc gia đã sinh ra cô.

Empty

Harnaaz Kaur Sandhu rất thích những màu sắc như đỏ, hồng, xanh. Khi thi đầm dạ hội khoét ngực, khi lại jumpsuit hoặc corset phối quần cạp cao... đôi khi nhìn hơi rối mắt. 

Empty

Ngoài tông màu quen thuộc, Harnaaz Kaur Sandhu còn bị soi vì trùng lặp nhiều trong lựa chọn váy áo. 

Empty

Tất-tần-tật từ váy áo cho tới phụ kiện của người đẹp Ấn đều đến từ các thương hiệu nội địa của quốc gia cô.

Empty

Cô còn rất chuộng áo khoác dáng dài phối cùng quần tây ống đứng. Chúng dễ khiến người nhìn nhớ ngay đến Sherwani - một dạng trang phục truyền thống của Ấn.

Empty

Giày dép của tân Miss Universe 2021 cũng thiếu tính đa dạng. Cô chỉ có kiểu sandals quai mảnh ánh bạc hay đôi cao gót màu nude để phối với mọi trang phục.

Empty

Ngoài sắc màu sặc sỡ thì Harnaaz Kaur Sandhu còn tỏ rõ tình yêu với "hoa hòe hoa sói". 

Empty

Chiếc đầm chấm bi trông hết sức tẻ nhạt và bình dị như được mua từ các thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ.

Empty

Trong hình ảnh chỉn chu, thiết kế tẻ nhạt này còn lộ rõ khả năng dìm dáng. 

Empty

Bộ váy dáng vest tuy bắt mắt không thực sự vừa vặn số đo, khiến tân Hoa hậu như mặc đồ đi mượn từ ai vậy.

Empty

Đầm suôn rộng lượt thượt trông chẳng khác gì... đầm bầu, lại còn khiến chiều cao 1m75 của người đẹp bốc hơi không vết tích.

Empty

Khi đọ đường cong bên cạnh đối thủ, không khó để nhận ra Harnaaz Kaur Sandhu lại không có nhiều lợi thế vì cách ăn diện. 

Empty
Empty

Cũng may hai chiếc đầm dạ hội mà Harnaaz Kaur Sandhu diện vào đêm Bán kết và Chung kết đã giúp tân Miss Universe 2021 đạt tới phong độ đỉnh cao nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link