Nâng cấp vòng 1 chi cần 'đến tầm' như Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân khuyên các chị em đừng nên dao kéo ngực quá bự, Trương Thị May 'rớt' khỏi top 16 dự đoán trên Missosology và Globalbeauties... là những tin tức giải trí chính ngày 28/10.

Trả lời phỏng vấn trên báo chí mới đây, nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân đã chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện tút tát vòng một của chị em hiện nay.

Theo cô, vụ việc bác sỹ thẩm mỹ viện vứt xác bệnh nhân gây phẫn nộ cồng đồng trong thời gian vừa qua chính là hồi chuông báo động và cảnh tỉnh tới những ai muốn làm đẹp mà không tìm hiểu kỹ nơi mình đến “trao thân”.

Phi Thanh Vân cảm thấy rùng mình khi xem tin tức vụ việc này trên báo chí và cảm thấy mình đã đi đúng đường vì ngày xưa trước khi phẫu thuật thẩm mĩ cô đã tìm hiểu rất kỹ. Cô luôn chia sẻ chuyện thẩm mỹ của mình trên mặt báo vì hy vọng những lời chia sẻ của mình sẽ giúp các chị em phụ nữ có được những kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất.

Với một người luôn công khai chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ và coi đó là chuyện quá đỗi bình thường như Phi Thanh Vân thì việc cô khẳng định ngực chính là bộ phận cô đi thẩm mỹ đầu tiên không có gì là bất ngờ cả.

Từ trước tới nay, ai ai nhìn vào vòng một của Phi Thanh Vân cũng đều cho rằng cô quá đà trong việc thẩm mỹ, tuy nhiên Vân lại cho rằng "Ai nhìn thấy vòng 1 của tôi khủng chứ bản thân tôi tự thấy vòng 1 của mình không khủng đâu. Số đo vòng 1 của tôi ở mức trung bình so với hầu hết các vòng 1 khác trong giới showbiz hiện nay".

Nữ hoàng dao kéo còn thản nhiên cho rằng ngực bự quá nhìn cứ như hai quả bưởi, nằm ngửa chẳng xong, nằm úp chẳng được mà nằm nghiêng chẳng thoải mái. Chính vì vậy, chị em đừng ham hố phẫu thuật ngực quá bự gây cản trở, khó khăn trong một số công việc.

Nếu ai đó có ý định nâng cấp vòng một thì cũng chỉ nên 'đến tầm' như Phi Thanh Vân thôi, kẻo quá đà sẽ gây ra 'tiền mất tật mang'.

Phi Thanh Vân khuyên không nên ham ngực quá bự. Trương Thị May trượt khỏi Top 16 dự đoán cuộc thi Miss Universe.

Mới đây, trên trang bình chọn Missosology và Globalbeauties Top 16 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ đã không còn hình ảnh đại diện Việt Nam Trương Thị May. Đây là lần đầu tiên cô không nằm trong Top dự đoán từ đầu cuộc thi đến giờ.

Trước đó, Trương Thị May thường được đánh giá rất cao khi cuộc thi chưa được bắt đầu, nhưng chỉ sau 1 tuần tới Nga, hình ảnh của May đã sa sút trầm trọng.

Theo Globalbeauties 3 người đẹp đứng đầu là: Tây Ban Nha, Israel và Venezuela. Còn Missosology đánh giá cao 3 đại diện đến từ Anh, Puerto Rico và Thổ Nhĩ Kỳ.

Điểm xấu đầu tiên và dễ dàng nhận thấy của Á hậu này chính là trang phục, những trang phục của cô thực sự khiến công chúng phát hoảng và không ít người phải dành cho cô cụm từ gu thời trang thảm họa.

Với làn da nâu tối màu, Trương Thị May đã tự làm xấu mình khi xuất hiện tại sân bay với bộ trang phục đỏ rực rỡ. Chính màu sắc quá chói đã khiến cho làn da nâu vốn được coi là thế mạnh của cô trở nên phản tác dụng khi trông tối, thiếu sức sống và gây mất thiện cảm từ người đối diện.

Về phần make up, có vẻ như Trương Thị May vẫn chưa tìm ra được cách make up phù hợp với mình. Trông cô khá... quê và thiếu sức sống, thiếu sự năng động nhất là khi đứng cạnh với các thí sinh khác. Có thể nói đại diện của Việt Nam mang một gam mầu tối toàn diện.

Nếu Trương Thị May không thay đổi nhanh chóng phong cách thời trang cũng như sự xuất hiện sang trọng, nổi bật hơn bạn bè quốc tế, thì việc bật khỏi Top 16 theo dự đoán của Missosology và Globalbeauties sẽ là sự xuất hiện thường ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn