"Nàng Dae Jang Geum" U60 vẫn sở hữu làn da căng bóng, vóc dáng nuột nà nhờ loạt bí quyết thần thánh này

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nước da trắng sáng mịn màng cùng thân hình thon gọn, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Lee Young Ae đều trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thông.

Lee Young Ae sinh năm 1971, tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như "Những tay đua kiệt xuất", "Người cha", "Anh em nhà bác sĩ", "Pháo hoa",... Dù đã 52 tuổi, Lee Young Ae vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc trẻ đẹp hiếm có. Sở hữu nước da trắng sáng mịn màng cùng thân hình thon gọn.

Nói không với đồ lạnh

Lee Young Ae nói "không" với đồ uống lạnh mà có thói quen uống nước gừng ấm vào buổi sáng nhằm cải thiện hệ tiêu hóa, tăng độ ẩm cho da và  bổ sung đủ 10 cốc nước trong ngày. 

lee-_young_ae1

Chú trọng nước

Đầu tiên trong các lưu ý làm đẹp của cô là cung cấp đủ nước cho cơ thể. Một ngày của cô bắt đầu bằng ly nước ấm, giúp làm sạch đường ruột, góp phần thải độc tố. Diễn viên nói da cô mỏng, dễ khô, rất dễ gia tăng nếp nhăn nếu thiếu nước. Do vậy nữ diễn viên rất chú trọng tới nước uống.

Trà xanh

Lee Young Ae cho rằng laoij đồ uống này có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, rất tốt cho sức khỏe và trì hoãn lão hóa da. Trà xanh có chứa hợp chất polyphenolic EGCG (epigallocatechin-3-gallate). Đây là chất chống oxy hóa, chống viêm trong tự nhiên có thể ngừa mụn. 

Chưa kể, nó còn giảm nguy cơ ung thư hắc tố, kiểm soát da nhờn, cho làn da luôn mềm mại, mịn màng. Đặc biệt, uống trà xanh đều đặn giúp cải thiện elastin, ngăn lão hóa nhanh.

lee-_young_ae2

Dùng tinh dầu massage mặt

Trong một cuộc phỏng vấn trên đài SBS "Good Morning" Lee Young Ae tiết lộ thêm, cô thích sử dụng tinh dầu hoa trà để dưỡng ẩm và massage giúp thư giãn da mặt. Nữ diễn viên thiên về các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thực vật, không lạm dụng quá nhiều các bước chăm sóc da. 

Ăn nho để giảm 6kg trong 1 tháng

Nho rất giàu resveratrol, anthocyanin và vitamin C, có thể chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa các bệnh như ung thư, bệnh tim và xơ cứng động mạch. Các bạn gái cũng có thể ăn thêm nho để bổ sung sắt, cải thiện tình trạng thiếu máu.

Thay bữa tối bằng một chùm nho, ăn cả vỏ và hạt, sau một tuần bạn sẽ thấy chuyển biến rõ rệt. Lee Young Ae đã áp dụng phương pháp giảm cân này và giảm thành công 6kg sau một tháng, làn da sáng mịn hơn. 

Trang điểm nhẹ nhàng

Vì sở hữu làn da trắng mịn nên bà mẹ 2 con Lee Young Ae chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi đã toát lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Cô thường trung thành với lối trang điểm tối giản, chỉ đơn giản tôn lên làn da sáng rạng rỡ và điểm tô làn môi với màu son sang trọng, quý phái. Để lớp nền tỏa sáng và che khuyết điểm trên da một cách tự nhiên, chất phấn mỏng nhẹ.

lee-young-ae-2-16480985387511975615125-1648124083842-1648124084019431668699

Mẹo chăm sóc da nhờ mặt nạ khoai tây 

Lee Young Ae tiết lộ bí mật để có được làn da trắng sứ mịn màng hoàn hảo là nhờ vỏ khoai tây. Mỗi tuần, cô làm hỗn hợp khoai tây trộn với sữa tươi, chọn khoai tây tươi sạch, luộc chín vỏ ngoài và sau đó nghiền, trộn khoai tây với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link