Lee Young Ae hơn 50 tuổi vẫn giữ được làn da như 20 nhờ duy trì thói quen uống 3 loại nước này

( PHUNUTODAY ) - Một bí quyết dưỡng da từ bên trong cực hiệu quả chính là duy trì thói quen uống những loại nước này.

Ở tuổi 52, Lee Young Ae vẫn có được làn da trẻ trung như thiếu nữ. Cô luôn tìm cách giảm bớt gánh nặng cho da để da luôn trẻ trung, căng mọng. Hàng ngày, quy trình dưỡng da của Lee Young Ae không bôi nhiều sản phẩm và quan niệm dưỡng da hiệu quả cần đảm bảo dưỡng trong và dưỡng ngoài. Và một bí quyết dưỡng da từ bên trong hiệu quả chính là duy trì thói quen uống những loại nước này.

Nước lọc ấm

Mỗi sáng tỉnh giấc, Lee Young Ae bắt đầu ngày mới bằng một ly nước lọc ấm để cơ thể được thanh lọc và khỏe đẹp, làn da trẻ trung, đầu tiên cần phải cấp đủ nước. Đây chính là biện pháp đơn giản, không tốn kém lại giúp cô tránh khô da, ngăn chặn nếp nhăn do thiếu nước,. Chưa hết, đây cũng là cách giúp người đẹp làm sạch ruột.

Amazing_Koo_Kyung-Yi-SI2

Cô cũng đảm bảo uống 10 cốc nước lọc ấm mỗi ngày. Cô cho rằng, thói quen uống ấm cũng được cho là thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn và cải thiện quá trình trao đổi chất. Từ đó giúp người đẹp thải độc cơ thể, thải độc làn da.

Uống nước ấm ngay khi tỉnh dậy giúp bạn tỉnh táo, bù lượng nước đã mất trong đêm. Điều này đặc biệt đúng khi bạn ngủ trong tình trạng không khép kín miệng. Với làn da, chúng cấp nước kịp thời, giúp da được cấp ẩm, hạn chế khả năng lão hóa da cũng như việc hình thành nếp nhăn li ti.

Trà gừng

Lee Young Ae chia sẻ, cô thường xuyên uống trà gừng ấm vì chúng đem lại những lợi ích tuyệt vời cho hệ. Chỉ cần cho một miếng gừng nhỏ vào ly nước nóng để uống sẽ giúp bạn giảm đau họng, dịu cơn đau dạ dày, cải thiện sức khỏe đường ruột. Khi đi vào cơ thể, chúng sẽ sửa chữa những tổn thương trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá. Từ đó bạn sẽ có làn da căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống.

afdeea58e1b296958791825729398ff0-9733

Trà xanh

Lee Young Ae cho rằng laoij đồ uống này có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, rất tốt cho sức khỏe và trì hoãn lão hóa da. Trà xanh có chứa hợp chất polyphenolic EGCG (epigallocatechin-3-gallate). Đây là chất chống oxy hóa, chống viêm trong tự nhiên có thể ngừa mụn. 

Chưa kể, nó còn giảm nguy cơ ung thư hắc tố, kiểm soát da nhờn, cho làn da luôn mềm mại, mịn màng. Đặc biệt, uống trà xanh đều đặn giúp cải thiện elastin, ngăn lão hóa nhanh.

lee-young-ae

Ngoài việc chăm uống 3 loại nước nhà nào cũng có, Lee Young Ae thường xuyên tự nấu ăn tại nhà để cung cấp dưỡng chất tối ưu cho làn da từ bên trong. Người đẹp còn chăm sóc da gói gọn trong vài bước. Cô thừa nhận mình chăm sóc da tối giản để da được thở tốt hơn. Từ đó làn da sẽ ngày khỏe mạnh. Đây chính là tiền đề cho làn da trẻ lâu, bất chấp tuổi tác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link