Bí kíp giữ gìn nhan sắc của Lee Young Ae để tuổi 50 vẫn mịn màng thon gọn:Để mặt mộc nhiều nhất có thể

( PHUNUTODAY ) - Lee Young Ae cho biết cô tối đa thời gian để mặt mộc và tự nấu ăn cho gia đình nhằm đảm bảo chế độ lành mạnh

Lee Young Ae là một diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng từ những năm 1990. Ở tuổi ngoài 50 cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vẫn là tên tuổi đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Lee Young Ae áp dụng các phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả trong làm đẹp

lee young ae

Chú trọng nước

Đầu tiên trong các lưu ý làm đẹp của cô là cung cấp đủ nước cho cơ thể. Một ngày của cô bắt đầu bằng ly nước ấm, giúp làm sạch đường ruột, góp phần thải độc tố. Diễn viên nói da cô mỏng, dễ khô, rất dễ gia tăng nếp nhăn nếu thiếu nước. Do vậy nữ diễn viên rất chú trọng tới nước uống.

lee young ae2

Chế độ ăn

Ngay cả khi cần giảm cân thì Lee Young Ae vẫn chú trọng cách ăn đầy đủ dinh dưỡng vào ban ngày còn bữa tối, cô thay thế bằng quả nho. Nho là trái cây giàu dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, giúp phục hồi tế bào bị tổn thương. Cô phụ trách việc nấu nướng cho gia dình nên cô lựa chọn thực phẩm an toàn cân bằng dinh dưỡng. Nữ diễn viên chú trọng các món ăn thanh đạm, ít dầu mỡ. Cô hạn chế ăn uống đồ lạnh, thường uống trà gừng vì đó là trà có lợi cho sức khỏe. Diễn viên cũng thích uống trà xanh để cung cấp chất chống oxy hóa cho cơ thể.

lee young ae 4

Không trang điểm khi không cần thiết

Làn da cũng cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Bởi thế người đẹp sẽ để mặt mộc khi không đi làm, đi quay. Hoặc khi cần trang điểm trong những hoàn cảnh bình thường thì cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng để giảm tải gánh nặng cho làn da. Cô không có quy trình dưỡng da phức tạp.

lee ae

Dưỡng da cả trong lẫn ngoài

Người đẹp cho rằng dưỡng da bao gồm dưỡng trong và ngoài. Dưỡng da từ bên ngoài tức là dùng các sản phẩm kem bôi ngoài da, đắp mặt nạ, tinh chất... Còn dưỡng da từ bên trong là luyện tập thể thao, giữ tinh thần thoải mái. Luyện tập giúp cơ thể thải độc tốt hơn. Tinh thần thoải mái giúp giảm stress. Stress vô cùng hại vì chúng làm tăng horme kích thích nhờn và mụn phát triển. Stress khiến cho máu kém lưu thông, người mệt mỏi làm bạn giảm khí chất và da thì xỉn, xám. Gia đình Lee Young Ae sống ở ngoại ô nên cả nhà cô thường leo núi, tận hưởng không khí trong lành. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn