Nàng dâu nhận sính lễ 70 tỷ trong ngày cưới, nhưng cuộc sống làm mẹ còn khiến nhiều người bất ngờ hơn

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng giải trí xứ chùa Vàng Chompoo Araya không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê mà cô còn có cuộc sống hôn nhân nhiều người ghen tỵ

Trong làng giải trí xứ sở chùa Vàng, nhắc tới Chompoo Araya không chỉ ca ngợi nhan sắc vạn người mê, thân hình nóng bỏng, gout thời trang tinh tế… mà còn bởi tổ ấm viên mãn bên chồng tỷ phú điển trai.

Được mệnh danh là mỹ nhân xứ sở chùa Vàng, Chompoo Araya không những ghi dấu ấn với ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất, ca hát, MC mà còn là biểu tượng thời trang đình đám của Thái Lan.

Mỹ nữ Chompoo Araya sinh năm 1981, tên thật là Araya Alberta Hargate. Mang trong mình hai dòng máu Anh - Thái, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp lai Âu - Á khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng cuộc sống sau hôn nhân của cô làm nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng cuộc sống sau hôn nhân của cô làm nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

Nét trẻ trung, sang trọng và quyến rũ, Chompoo Araya luôn biết cách ghi tên mình vào danh sách những diễn viên nữ nổi tiếng nhất Thái Lan. Truyền thông nước này còn gọi cô là "Thiên thần nội y", "Yêu nữ hàng hiệu", "Sao nữ đẹp nhất Thái Lan". Không những thế cô là một trong số ít người đẹp kiếm tiền giỏi nhất với hàng loạt vai diễn chính trong phim Cuộc chiến với nhân tình, Thủ đoạn tình trường…

Mỹ nhân xứ sở chùa Vàng thường xuyên có mặt trong các buổi trình diễn thời trang của các thương hiệu nổi tiếng và luôn gây sự chú ý trên thảm đỏ thế giới.

Trong đám cưới cô dâu nhận sính lễ khủng trị giá 70 tỷ

Trong đám cưới cô dâu nhận sính lễ khủng trị giá 70 tỷ

Đám cưới cổ tích của Chompoo và chồng tỷ phú từng khiến dư luận Thái Lan cũng như châu Á "chấn động". Cặp đôi kiều nữ và đại gia chính thức về chung một nhà vào năm 2015, sau 6 năm hẹn hò. Đám cưới của họ khiến dư luận Thái Lan và châu Á “chấn động” bởi độ xa hoa với tổng chi phí lên con số trăm tỷ đồng.

Không chỉ rước dâu bằng xế sang, sính lễ “khủng” khoảng 69 tỷ đồng, Chompoo Araya còn được chồng tặng nhẫn kim cương 8 carat và hoa tai kim cương 14 carat. Cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia, Chompoo Araya được xưng danh là “nàng dâu bạc tỷ” có trong tay mọi thứ bao gồm sắc đẹp, thành công, hạnh phúc và giàu có.

Sau khi kết hôn cô gái may mắn nhận được sự ủng họ từ nhà chồng

Sau khi kết hôn cô gái may mắn nhận được sự ủng họ từ nhà chồng

Tháng 9/2017, Chompoo Araya vui mừng thông báo trên trang Instagram cá nhân đã sinh con đầu lòng. Hai bé trai chào đời khỏe mạnh, được đặt tên Saifah Rangsisingpipat (Thunder) và Bhayu Rangsisingpipat (Storm).

Sau khi kết hôn và sinh con, mỹ nữ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình và chồng với con đường sự nghiệp. Sức hút của Chompoo chưa khi nào ngừng, fan hâm mộ dành nhiều lời khen cho cô bởi vẻ ngoài càng mặn mà, quyến rũ. Bên cạnh công việc, cô và chồng cũng dành thời gian đưa hai con trai đi du lịch Anh, Pháp, Nhật… thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên Instagram.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link