3 nàng Hậu "đụng độ" mẫu túi, mỗi người một cách phối "một chín một mười"

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thủy, Mai Phương và Thùy Tiên được đặt lên bàn cân so sánh khi đụng hàng túi xách.

Mới đây, nhiều người tinh mắt soi ra 3 nàng Hậu của Vbiz là Huỳnh Thị Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 có màn đụng độ cực gắt với một chiếc túi xách.

Hoa hậu Thanh Thủy

Theo đó, thời gian gần đây, Hoa hậu Thanh Thủy thường xuyên mang bên mình một chiếc túi hình chữ nhật nằm ngang màu trắng khá xinh xắn. Đây là món quà mà "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung dành tặng. Mẫu túi này có mức giá 22 triệu đồng với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó sắc trắng là tông màu dễ dùng nhất.

Empty

Hoa hậu Thanh Thủy mang chiếc túi hiệu trị giá 22 triệu đồng khi cùng gia đình du xuân.

Khi mặc áo dài cùng gia đình du xuân, nàng Hậu cũng không quên mang theo món phụ kiện này để tô điểm cho set đồ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng kiểu túi vuông vức, phần quai to bản không hợp đi cùng áo dài.

Empty

Thanh Thủy phối chiếc túi hiệu với áo dài hồng. 

Empty

Nàng Hậu còn khiến dân tình phì cười với khoảnh khắc để đại chiếc túi 22 triệu được tặng trên mặt đất. 

Empty

Lần khác, khi đi dạo phố hóng gió, Thanh Thủy phối túi với áo khoác dáng dài. Sự kết hợp lần này mang đến cho nàng Hậu vẻ ngoài thanh lịch.

Empty

Thanh Thủy mang túi đi dạo phố cùng bạn bè. 

Hoa hậu Thùy Tiên

Cô nàng cũng sở hữu cho mình một chiếc túi xách giống hệt Hoa hậu Thanh Thủy. Bắt đầu từ khoảng tháng 12/2022, người hâm mộ nhiều lần trông thấy nàng Hậu tạo dáng với chiếc túi 22 triệu. Item này được Thùy Tiên biến tấu theo nhiều phong cách từ đơn giản, năng động đến cá tính, sexy.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên dùng chiếc túi 22 triệu để tô điểm cho outfit đơn giản.

Empty

Nàng Hậu phối túi với trang phục khoe eo trông đầy cá tính, sành điệu. 

Thùy Tiên ghi điểm bởi cách mix đồ trẻ trung, tinh tế. Túi hiệu càng giúp outfit của cô thêm hút mắt.

Hoa hậu Mai Phương

Nàng Hậu dùng mẫu túi này khá nhiều, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến lần cô kết hợp với set váy hoa điệu đà trong chuyến công tác Úc. Không chỉ cho thấy sự hài hòa giữa trang phục và phụ kiện, Mai Phương còn khoe khéo vòng 2 nhỏ xíu qua trang phục hở eo.

Empty

Hoa hậu Mai Phương cũng sở hữu chiếc túi 22 triệu trong tủ đồ. 

Empty

Nàng Hậu thu hút mọi ánh nhìn với outfit nữ tính, trẻ trung pha chút sexy. 

Empty

Chiếc túi được Mai Phương sử dụng khá thường xuyên. 

Thanh Thủy, Mai Phương và Thùy Tiên được đặt lên bàn cân so sánh khi đụng hàng túi xách. Là những Hoa hậu trẻ tuổi, xinh đẹp, tài năng, màn đụng độ túi xách của Thanh Thủy, Mai Phương và Thùy Tiên nhận nhiều sự chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link