Nàng "phù thủy điên" của "Shaman" sở hữu phong cách cực kỳ trẻ trung, sành điệu đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng còn sở hữu gu ăn mặc cực kỳ trẻ trung, táo bạo chẳng thua fashionita nào mà chị em có thể học hỏi.

Gần đây, bộ phim ma kinh dị Thái Lan "Shaman" đã thu hút sự chú ý lớn từ phía khá giả. Nữ chính Min trong phim do Nalya Gulmongkolpech. Nalya Gulmongkolpech mới 20 tuổi, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình thanh mảnh. Ngoài lối diễn xuất chân thực, tự nhiên, Nalya Gulmongkolpech còn sở hữu gu ăn mặc cực kỳ trẻ trung, táo bạo chẳng thua bất cứ fashionita nào.

Ở ngoài đời, Nalya Gulmongkolpech là cô gái 20 tuổi với vẻ ngoài cực xinh đẹp. Để hóa thân vào nhân vật, Nalya Gulmongkolpech đã giảm cân để vóc dáng mảnh mai hơn. Cùng tham khảo gu ăn mặc của cô nàng diễn viên tài sắc này nhé! 

saothaimixdo1

Nalya đã không ngần ngại lựa chọn những trang phục với họa tiết kẻ sọc vừa nổi bật vừa hack dáng.. Trang phục hở eo giúp cô nàng khoe khéo vòng eo con kiến. Đây quả là những set đồ xuống phố mà chẳng cần tốn thời gian vẫn có được sự hoàn hảo. Chị em nào cũng có thể học hỏi theo cách mix đồ này.  

saothaimixdo5
nalya-gulmongkolpech2-124419469

Narya cũng rất thích sử dụng các yếu tố hoa, lá. Những kiểu họa tiết này tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả nổi bật cao. Cô nàng nãy cũng khéo léo chọn màu sắc phù hợp để tạo vẻ đẹp tươi mới cho trang phục của mình. Chiếc váy hoa, kết hợp với đôi giày trắng mang phong cách vừa nữ tính, vừa cá tính. Các nàng có thể deerd tóc xõa hoặc tóc buộc đuôi ngựa sẽ là outfit cực kỳ phù hợp dành cho các nàng khi ra phố dạo chơi.  

Empty
nalya-gulmongkolpech4-124436863

Trong những ngày rảnh rỗi khác, Narya diên một chiếc áo 2 dây trơn màu bơ, cùng với quần jean và một chiếc túi vải oversize trên vai nhìn vừa bụi bặm lại vừa mang nét cổ điển. Trang phục trẻ trung đã khiến cô nàng trở nên nổi bật và trẻ trung đúng với lứa tuổi. 

saothaimixdo10

Nhan sắc ngọt ngào Nalya Gulmongkolpech không chỉ phù hợp với trang phục ngây thơ, ngoài ra còn có thể biến đổi thanh lịch với các món đồ trưởng thành hơn. Cô nàng trông cực kỳ mảnh mai khi mix váy màu đen cùng giày bệt vải. Ngoài ra, Nieda còn chọn mặc những bộ váy đuôi cá làm nổi bật vóc dáng nuột nà của cô bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link