5 kiểu áo blouse trắng "chân ái" của mùa hè cho chị em tha hồ diện đẹp để sống ảo

( PHUNUTODAY ) - Muốn hoàn thiện phong cách mùa hè chuẩn sành điệu và xịn mịn, chị em chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 5 kiểu áo blouse trắng sau đây.

Áo blouse có vô vàn kiểu dáng khác nhau, riêng áo blouse trắng cũng khá phong phú. Ưu điểm của áo blouse trắng là mang đến cảm giác nhẹ nhõm, mát mẻ về phần nhìn, giúp vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Để mang phong cách chuẩn sành điệu và xịn mịn, chị em chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 5 kiểu áo blouse trắng sau đây.

Áo blouse cổ vuông

Áo blouse cổ vuông có được vẻ phóng khoáng, nhẹ mát, tạo điều kiện để người mặc khoe xương quai xanh, thậm chí là vòng 1 lấp ló. Ngoài vẻ gợi cảm áo blouse cổ vuông còn giúp outfit thêm thanh lịch và sang chảnh, bạn thậm chí có thể diện item này đến công sở hay trong các dịp trang trọng.  

Empty
Empty

Áo blouse cổ Chelsea

Chi tiết cổ bẻ, vát nhọn sẽ giúp vẻ ngoài của bạn sẽ có được nét ngọt ngào, "chanh sả". Nhiều kiểu áo còn có thêm phần tay bồng cho vẻ ngoài thêm yêu kiều. Áo blouse cổ Chelsea vốn đã ấn tượng nên bạn chỉ cần mix với quần jeans hay quần âu là đã vô cùng nổi bật rồi. 

Empty
Empty

Áo blouse baby doll

Áo blouse baby doll là kiểu áo có chi tiết nhấn nhẹ ở phần chân ngực, rồi xòe rộng ở nửa dưới. Các nàng sở hữu vòng eo mũm mĩm vẫn có thể diện đẹp item này. Áo blouse baby doll sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ xinh, lên hình sống ảo cũng rất hút mắt, yêu kiều.

Empty
Empty

Áo blouse cổ chữ V

Áo blouse cổ chữ V sẽ giúp vóc dáng của chị em trông thanh mảnh hơn; và đây là lý do nàng nào cũng sẽ diện đẹp được kiểu áo blouse này. Áo blouse cổ chữ V thường có kiểu dáng đơn giản, bạn có thể mix cùng những mẫu chân váy, quần dài hay quần short màu mè, nổi bật đảm bảo phong cách vô cùng sành điệu và bắt mắt.

Empty
Empty

Áo blouse trắng cổ tròn

Áo blouse trắng cổ tròn đa phần là sẽ có thêm vài chi tiết nổi bật khác như là tay bồng, vài đường xếp ly nhỏ, họa tiết nổi… Khi diện áo blouse cổ tròn, các quý cô sành điệu còn cố gắng nhấn nhá thêm một chiếc vòng cổ thanh mảnh, hoặc vòng cổ ngọc trai để outfit thêm phần ấn tượng, sang chảnh hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link