Nàng thấp nhỏ học MC Đan Lê cách diện đồ dạ đẹp cho ngày gió về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng bạn vẫn hoàn toàn có thể diện những chiếc áo hay váy dạ đẹp trong mùa đông lạnh giá với gợi ý của MC Đan Lê.

Dạ là chất liệu quen thuộc và gần như không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vào mùa đông bởi khả năng giữ ấm siêu việt của nó. Tuy nhiên những chị em có thân hình thấp nhỏ thường e ngại mỗi khi chọn áo dạ bởi lo ngại độ dài của nó sẽ càng dìm chiều cao của bản thân. Hãy cũng tham khảo những mẫu áo của MC Đan Lê để có sự lựa chọn hoàn hảo cho mình trong mùa đông sắp tới.

Sang trọng và thanh lịch với chiếc áo dạ màu cacao được thiết kế kiểu cách với phần cổ bẻ kinh điển, với điểm nhấn là chiếc nơ thắt ở phần eo. Trông bạn sẽ vô cùng lịch sự và sang chảnh.

Trẻ trung với áo dạ vàng cổ cao giúp giữ ấm tối đa. Phía dưới bạn có thể mặc chân váy kết hợp quần tất mỏng và giày cao gót.

Vẫn là màu cacao nồng ấm nhưng thiết kế đơn giản hơn. Hãy khoác nó bên ngoài một chiếc váy liền thân nổi bật, tạo điểm nhấn cho trang phục bằng trang sức như một chuỗi ngọc trai chẳng hạn.

Màu xanh coban sang chảnh, điểm nhấn là phần cổ bẻ đáp màu khác. Bạn có thể điệu đà hơn bằng việc thắt một chiếc khăn lụa sáng màu.

Màu xám trẻ trung và thanh lịch.

Lạ mắt với áo dạ màu tìm với phần cổ cách điệu bằng một chiếc nơ, dang áo không quá dài giúp bạn "ăn gian chiều cao".

Màu đỏ chưa bao giờ thôi hết quyến rũ. Một chiếc áo dạ đỏ với thiết kế cổ Đức, hai túi lớn ở hai bên trông bạn vô cùng trẻ trung, năng động.

Nếu không thích dạ dáng dài thì một chiếc dáng ngắn thân họa tiết caro kết hợp quần legging không phải là một lựa chọn tệ.

Cũng đừng nghĩ rằng váy dạ sẽ khiến bạn xù xì, một chiếc váy dạ dáng chữ A họa tiết tươi sáng với phần chân thiết kế đuôi cá mix với áo  thun giữ nhiệt trông bạn hoàn hảo vô cùng.

Váy dạ thiết kế dáng blazer giúp bạn vừa ấm áp lại vừa điệu đà, duyên dáng.

15 cách mix đồ siêu chất cho nàng
15 cách mix đồ siêu chất cho nàng "cuồng" trắng - đen
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 2 màu sắc cơ bản, bạn sẽ thực sự cá tính và nổi bật khi thu về.
Những style sành điệu đầu mùa đông của cô nàng miền Bắc
Những style sành điệu đầu mùa đông của cô nàng miền Bắc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Street style mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung sành điệu là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong những ngày đầu đông se lạnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn