Não cá vàng không thể ghi nhớ các mật khẩu facebook, zalo, gmail...chỉ cần vào chỗ này trên điện thoại là thấy liền

( PHUNUTODAY ) - Với những thao tác nhỏ dưới đây bạn không cần phải ghi nhớ quá nhiều các loại mật khẩu, những vãn có thể tìm lại bất cứ lúc nào.

Với những cô nàng có não cá vàng hay quên trước quên sau thì việc phải nhớ quá nhiều mật khẩu từ Facebook, zalo, gmail...và rất nhiều các loại mật khẩu khác quả là một điều cực hình. Vì vậy, nhiều khi bạn sẽ chọn chế độ lưu tự động để tiện đăng nhập. Tuy nhiên, nếu như một ngày tài khản của bạn có sự cố đòi hỏi nhập mật khẩu chắc chắc bạn sẽ không thể nào nhớ nổi.

Đây chính là cách giúp bạn xem tất cả mật khẩu đã lưu trên iPhone như email, facebook,.. sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm mật khẩu của các website/ ứngdụng mà mà mình đã đăng ký. Nếu bạn có quá nhiều mật khẩu và không thể nhớ hết thì hãy sử dụng ngay tínhnăng lưu mật khẩu của iPhone để có thể đăng nhập khi cần nhé.

Xem pass PC4_1-800x361

Điều kiện để sử dụng tính năng xem mật khẩu trên điện thoại

Để iPhone của bạn có thể tự động lưu mật khẩu của bạn thì bạn phải cho phép điện thoại lưu mật khẩu đăngnhập trong các lần tiếp theo. Điều này có nghĩa là khi bạn thực hiện đăng nhập 1 tài khoản nào đó trên iPhone,hệ thống sẽ hiển thị thông báo “Would you like to save this password in your iCloud Keychain to use withapps and websites on all your devices?” Bạn nhấn vào nút “Save Password”.

Nếu bạn nhấn Not Now thì mật khẩu của bạn sẽ không được lưu lại trên điện thoại. Cho phép điện thoại lưu mật khẩu đăng nhập.

xem mat khau

Để kiểm tra mật khẩu đã lưu trên điện thoại của mình bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Vào Cài đặt, cuộn xuống và nhấp vào Mật khẩu &Tài khoản

Bước 2: Nhấp chọn vào mục Mật khẩu web và ứng dụng.

Bước 3: Nhập mật khẩu hoặc dùng Touch ID, FaceID để xem các mật khẩu đã lưu trên iPhone.

Bước 4: Tất cả các tài khoản có mật khẩu đã lưu sẽ hiện ra, bạn có thể tìm và xem mật khẩu của web

Bước 5: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị chi tiết tên đăng nhập và mật khẩu của bạn.

cach-xem-lai-mat-khau-da-luu-tren-chrome-danh-cho-android

Để tránh tình trạng mật khẩu của bạn bị kẻ gian đánh cắp khi sử dụng điện thoại của bạn Apple đã thực hiện: Yêu cầu nhập Touch ID, FaceID trong quá trình thực hiện theo tác. Nếu bạn sử dụng phím chụp màn hình trên điện thoại để chụp lại màn hình có chứa mật khẩu thì iPhone sẽ tự động che phần mật khẩu này đi. Vậy nên ảnh chụp lúc này chỉ có tên đăng nhập, không có mật khẩu.

Theo:  xevathethao.vn copy link