3 tướng mũi phụ nữ "xấu đau đớn" nhưng đàn ông lấy được làm vợ thì phúc 3 đời, chồng hưởng lộc giàu to

( PHUNUTODAY ) - Mũi nằm ở cung Tài bạch trên khuôn mặt là chủ về tiền bạc, của cải của mỗi người. Những người phụ nữ có số phú quý, giàu sang thường có những đặc điểm mũi dưới đây.

Mũi đóng vai trò là cơ quan thu nạp dưỡng khí và đào thải uế khí trong cơ thể. Mũi nằm ở giữa mặt, vị trí trung tâm. Nếu mũi tốt, mũi khỏe, nảy nở mà kín đáo thì quá trình thu nạp dưỡng khí, ngăn bụi, ngăn vi khuẩn được tốt, cơ chế thải khí độc trong cơ thể cũng được diễn ra mạnh mẽ nên cơ thể khỏe mạnh, cường tráng. Xét về góc độ sức khỏe nếu mũi không tốt rất dễ mắc các bệnh về hô hấp như lao, phổi, khí quản, thanh quản, viêm xoang, nghẹt mũi, cổ họng, ho...

Như vậy, ý nghĩa đầu tiên của việc xem tướng mũi đó là khai thác góc độ sức khỏe, tật ách, thể chất mạnh yếu của mỗi cá nhân. Một trong những thực tế mà mọi người đều thừa nhận đó là dân Trung Hoa đi hỏi vợ, gả chồng, xem mắt... đều coi trọng việc xem tướng mũi. Hay theo quan niệm của họ, mũi có ảnh hưởng tướng quan hệ gia đạo. Xem tướng mũi phụ nữ mà tốt là tướng vượng phu, ích tử.

1. Tướng mũi to thì vượng phu ích tử

3 tuong-mui-phu-nu-xau-dau-don-nhung-dan-ong-lay-duoc-lam-vo-thiphuc-3-doi-chong-huong-loc-giau-to_3

Người có tướng mũi dày và rộng, nhìn không thấy lỗ mũi, vận khí của bản thân rất tốt, sẽ dốc hết sức lực để kiếm tiền, đây cũng là đại diện tốt nhất của chí khí. Hơn nữa, những người như vậy rất vượng phu ích tử, bản thân cũng có thể phát đạt, chỉ cần vận khí của họ được cải thiện thì vận khí của chồng sẽ thuận theo.

Phụ nữ có cánh mũi lớn và phình thì cho thấy họ là người sống vô tư, thoải mái, biết cách tận hưởng cuộc sống. Họ có xu hướng cần cù, chăm chỉ trong mọi công việc. Thích chi tiêu tiền bằng chính sự nỗ lực mình kiếm được để cho bản thân và mọi người xung quanh. Độ phình ở cánh mũi có liên quan rất nhiều đến việc tích lũy mọi thứ. Họ làm việc, dành dụm, tích góp nhiều để gia đình sung túc, đầy đủ hơn.

2. Tướng mũi hẹp nhưng nhiều thịt

3 tuong-mui-phu-nu-xau-dau-don-nhung-dan-ong-lay-duoc-lam-vo-thiphuc-3-doi-chong-huong-loc-giau-to_2

Mũi tuy hẹp nhưng lại có thịt ở hai cánh mũi, nếu mũi đầy đặn thì người này thời gian đầu vất vả nhưng tài lộc ngày càng hanh thông, kinh tế ngày một khấm khá. Nói chung, nếu sống mũi cao thẳng, cánh mũi to là người rất vượng phu ích tử, người phụ nữ này rất quyết đoán và có trật tự trong công việc, có thể giúp chồng khởi nghiệp, làm cho sự nghiệp của mình thịnh vượng, và có thể khởi nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Trong các mối quan hệ, phụ nữ này luôn thể hiện tính cách cởi mở, thân thiện. Khi làm việc hay bạn bè đều có trách nhiệm, cố gắng hết mình nên dù ở đâu cũng được mọi người yêu quý, giúp đỡ. Họ luôn biết cân đối giữa gia đình và công việc, ưu tiên cho gia đình và hỗ trợ trong sự nghiệp của chồng.

3. Mũi sư tử

3 tuong-mui-phu-nu-xau-dau-don-nhung-dan-ong-lay-duoc-lam-vo-thiphuc-3-doi-chong-huong-loc-giau-to_1

Nhìn chung, tướng mũi có sống mũi rộng và cánh mũi to được gọi là “tướng mũi sư tử”. Nói chung người phụ nữ có tướng mũi này là người có phúc khí, có phúc khí rất cao, nếu được ở bên người phụ nữ này, bạn không chỉ có thể làm cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn mà còn có thể làm cho bạn giàu có hơn. Người có tướng mũi này cũng là người có phúc khí, gia cảnh giàu sang, tiền bạc dư dả, còn có thể giúp ích cho nền tảng sự nghiệp của chồng.

Phụ nữ có mũi sư tử xưa nay đều được coi trọng. Người đàn ông lấy vợ tướng mũi này được ví von như “hổ mọc thêm cánh”. Họ thường là những người giỏi giang, có tài lãnh đạo, học rộng hiểu nhiều, giỏi việc nước và đảm việc nhà, tính tình hiền hòa, nhân hậu, rộng lượng, đối nhân xử thế tốt nên được nhiều người yêu mến.

Theo:  xevathethao.vn copy link