Nát rượu, bố mua thuốc diệt cỏ về ép con trai 3 tuổi t.ự t.ử cùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi vợ ngoại tình, anh Chân uống rượu say rồi mua chai thuốc diệt cỏ về, khoá trái cửa, ép cậu con trai út 3 tuổi t.ự t.ử cùng.

Chiều 17/6, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi vẫn đang tập trung cứu chữa cháu Phạm Anh Khôi (3 tuổi), bị cha ruột là Phạm Văn Chân (40 tuổi), trú ở tổ 4, thôn Làng Măng, xã Ba Dinh, huyện miền núi Ba Tơ, Quảng Ngãi, ép uống thuốc diệt cỏ.

Riêng anh Chân do uống quá nhiều thuốc nên không thể cứu chữa mặc dù đã được đưa đi cấp cứu cùng lúc. Hiện thi thể anh Chân đã được gia đình chôn cất.

Mô tả ảnh.
Căn phòng nơi anh Chân khoá cửa nhốt con rồi ép con uống thuốc diệt cỏ tự tử cùng.

Theo người thân của Chân kể lại, trước đây Chân cùng vợ là Phạm Thị Chin (38 tuổi) sống với nhau hạnh phúc và sinh được 3 người con.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Chân thường xuyên uống rượu say, về đến nhà là hay ghen tuông vô cớ, đánh đập, chửi bới vợ con.

Được biết, trước đó đã nhiều lần Phạm Văn Chân tự tử nhưng không chết.

Đến ngày xảy ra sự việc, do nghi vợ ngoại tình, Phạm Văn Chân đã mua thuốc diệt cỏ về nhà, đóng cửa và bắt con cậu con trai út 3 tuổi là cháu Phạm Anh Khôi cùng uống thuốc.

Khi người dân phát hiện đưa đến Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ cấp cứu thì Chân đã tử vong. Cháu Khôi trong tình trạng nguy kịch nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tiếp tục cứu chữa.

Được biết, cháu Phạm Anh Khôi có tiền sử về bệnh tim bẩm sinh. Năm 2 tuổi, cháu Khôi được hỗ trợ phẫu thuật lần 1 và đang chờ nguồn hỗ trợ để phẫu thuật lần 2 thì xảy ra vụ việc. Hiện cháu Khôi vẫn đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Xót xa 4 anh chị em uống thuốc sâu tự tử vì… bị cha mẹ bỏ rơi
Xót xa 4 anh chị em uống thuốc sâu tự tử vì… bị cha mẹ bỏ rơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do bị cha mẹ bỏ rơi nên 4 chị em ruột đã uống thuốc sâu tự tử để kết thúc những ngày bơ vơ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link