Sau loạt drama, Nathan Lee bất ngờ tuyên bố không hề "đá xéo" Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - "Thời buổi này có tiền (mà cũng chưa chắc là có thật) không có ý nghĩa gì hết, có giỏi thì mang trí tuệ, học thức ra mà chiến với nhau. Cá nhân anh ở tầng khác, không liên quan", Nathan Lee viết.

Ngày 30/3, sự việc biệt thự của Ngọc Trinh bị trộm đột nhập lấy đi bộ sưu tập đồng hồ khoảng 15 tỷ gây xôn xao dư luận. Sau đó là màn cãi vã qua lại của Nathan Lee. Những tưởng Nathan Lee dằn mặt Ngọc Trinh nhưng nào ngờ ttrưa 2/4, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn làm rõ ồn ào với Ngọc Trinh. Anh phủ nhận đá xéo “ nữ hoàng nội y ” ở status đầu tiên, cho rằng phía cô giỏi nhận vơ và làm lớn chuyện.

nathanleee 1

“Đang đi mua nhà cũng không yên. Anh nói mấy em fans ngu muội nghe nè: Anh chưa bao giờ nhắc đến tên ‘ai đồ’ của các em. Bên phía họ share cả link có tên và hình ảnh của anh, tự nhận vơ mọi điều xấu xa về mình, trong khi thật ra anh đang tám một chuyện hoàn toàn khác với ‘vợ’ anh – Lý Nhã Kỳ. Ủa, thông minh ai làm vậy? Các em chỉ có biết chửi đổng mà không biết phản biện, chính tả viết cũng sai tùm lum, anh đọc rất khó chịu!

Thời buổi này có tiền (mà cũng chưa chắc là có thật) không có ý nghĩa gì hết, có giỏi thì mang trí tuệ, học thức ra mà chiến với nhau. Cá nhân anh ở tầng khác, không liên quan.

Thay vì tôn vinh những giá trị ảo, hãy trau dồi kiến thức, trở thành những công dân có ích cho xã hội , cho đất nước, mang lại vinh quang, niềm tự hào cho nước nhà chứ đừng để người ta xem mình như hủi, mất mặt với bạn bè thế giới lắm”, Nathan Lee tuyên bố.

nathanleee 2

Trước đó, sáng ngày 2/4, Ngọc Trinh đã có phản ứng mới nhất trên MXH. Theo đó, trên story Instagram, cô đăng tải bài viết với nội dung như sau: "Người phóng khoáng khiến người khác tôn trọng chứ không phải kính sợ. Họ chân thành với bạn bè, hiếu thuận với mẹ cha. Đứng ở trên cao nhưng không bao giờ khiến người khác cảm thấy mình cao hơn người ta, vì vậy họ dễ dàng có được sự ngưỡng mộ từ người khác. Họ trầm ổn hay suy nghĩ, năng học hỏi, không ngần ngại khó khăn, không bao giờ từ bỏ. Họ luôn mở rộng tầm nhìn, có thể nhảy cao được bao nhiêu sẽ nhảy cao bấy nhiêu, có thể đi xa được đến đâu sẽ đi xa bấy nhiêu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link