Lên án gay gắt: Gã thanh niên bóp cổ bạn gái rồi đổ thuốc diệt cỏ vào miệng

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên giết người yêu rồi uống thuốc tự vẫn nhưng không thành. Y trốn gần nửa năm ở nhiều nơi rồi day dứt đã đến Công an thừa nhận hành vi của mình.

Nghi can giết người yêu khai gì tại Công an?

Ngày 2/11, Công an TP.HCM cho biết trên tờ Trí Thức Trẻ, nghi can Nguyễn Văn Thái (29 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) vừa ra đầu thú về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là người yêu của Thái, chị Nguyễn Thị Kim N (23 tuổi, ngụ tỉnh Quãng Ngãi) là nhân viên của tiệm thuốc Thiên An, đường HT45, đường Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

giet-nguoi-2-phunutoday.vn

 Nghi can Nguyễn Văn Thái tại cơ quan Công an.

Nghi can khai nhận, giữa mình và chị N có quan hệ tình cảm từ cách đây khoảng 2 năm. Vì chị N vào TP.HCM là m nên cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Chị N nói muốn chia tay với Thái. Trước sự cự tuyệt của chị N, Thái không cam chịu.

Ngày 22/5, Thái vào TP.HCM để chữa bệnh và nhân dịp này để tìm gặp chị N ở tiệm thuốc Thiên An để hàn gắn chuyện tình cảm của mình. Trong đầu Thái cũng suy nghĩ, nếu không được thì sẽ giết chị N rồi tự tử theo người mình yêu.

Để chuẩn bị, Thái mua 1 chai thuốc diệt cỏ bỏ trong người. Khi đến nơi, chỉ có chị N ở tiệm thuốc. Chị N và Thái nói chuyện được một lúc thì lại xảy ra mâu thuẫn.

Bất ngờ, Thái dùng tay x ông tới bóp cổ chị N rồi 1 tay khác lấy chai thuốc diệt cỏ trong người đổ vào miệng chị N. Sau khi đổ vào miệng chị N, Thái cũng tự uống chai thuốc diệt cỏ. Cả 2 nằm bất động trong tiệm .

Nằm một lúc, Thái tỉnh dậy phát hiện chị N đã tử vong nên tiếp tục tự tử. Thái tự chích điện vào người nhưng nhà mất điện. Thái tiếp tục mang dây điện treo vào cầu thang tự tử 3 lần nhưng dây đều bị đứt.

Thấy chai thuốc diệt cỏ c òn , Thái uống tiếp nhưng lại nôn ói rồi bất tỉnh. Đến khi Thái tỉnh dậy trời đã tối, Thái mở cửa đi ra phía ngoài đường. Đúng lúc này, có 1 chiếc xe tải dừng ở đường quốc lộ 1, y leo lên ngủ đến sáng ngày 23/5.

Ngày hôm sau, Thái đón xe trở về quê thuê 1 khách sạn ở P. Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi để nghỉ. Sáng ngày 25/5,Thái có biểu hiện ngấm thuốc nên nôn ói nhiều lần và được chủ khách sạn phát hiện đưa đi cấp cứu.

Lại thoát cơn nguy kịch, Thái bỏ đi khỏi bệnh viện, đón xe bỏ t rốn vào TP.HCM lang thang nhiều địa điểm để chữa bệnh gan. Gần đây Thái mới liên hệ với gia đình và được người nhà vận động ra đầu thú.

Cô gái trẻ chết trong nhà vệ sinh ở tiệm thuốc tây với nhiều bất thường

Gia đình của N có 4 chị em, N là chị cả và vừa tốt nghiệp 1 trường ở TP.HCM. Vừa qua tết, N vào xin việc làm tại tiệm thuốc Thiên An được 3 tháng và được bà chủ cho 2 chị em N sống ở đây. Hằng ngày, N bán thuốc ở tầng trệt của ngôi nhà. Người em trai N 21 tuổi đi làm cả ngày chiều mới về.

giet-nguoi-1-phunutoday.vn

Ảnh chị Nguyễn Thị Kim N trước khi bị sát hại. 

Theo đó, lúc 18h30 ngày 22/5, anh T đi làm về phát hiện tiệm đóng cửa, tắt đèn khác thường, cửa sập xuống mà không khóa. Anh T kéo cửa lên, bật điện trong nhà không sáng và ngửi thấy mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc.

Anh T vào trong dùng ĐTDĐ để soi đèn thì tá hỏa khi phát hiện chị gái nằm bất động ở nhà vệ sinh liền hốt hoảng hô hoán, cầu cứu mọi người. Nhiều người dân nghe tiếng chạy qua kiểm tra thì chị N đã tử vong.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng. Công an xác định chị N tử vong có vết hằn trên cổ do bị bóp cổ, trong miệng có thuốc diệt cỏ.

Hiện trường xung quanh có nhiều dịch nôn ói màu xanh vương vãi dưới nền , dính trên thi thể và trên tường nhà. Cạnh đó có những đoạn dây điện và có đoạn cột chặt v ào cầu thang.

Công an thu giữ 1 chai t huốc diệt cỏ, 1 chiếc quần của nam, bên trong có giấy CMND, thẻ ATM, giấy phép lái xe của Nguyễn Văn Thái cạnh thi thể chị N. Kiểm tra tài sản của chị N và tiệm thuốc tây vẫn còn, không có dấu hiệu bị lục lọi, mất tài sản.

Người dân cung cấp, t rưa cùng ngày có 1 nam thanh niên đi vào tiệm thuốc tây. Mọi người tưởng bạn của chị N tới chơi nên không để ý cho tới khi phát hiện sự việc.

Từ dấu vết ở hiện trường, Công an xác định, Thái là nghi can của vụ việc nhưng khi tìm đến địa phương, Thái đã đi đâu không rõ, gia đình cũng mất liên lạc. Sau gần nửa năm trốn nhiều nơi Thái mới liên hệ với gia đình và được người nhà vận động ra đầu thú.

Thời gian gần đây có quá nhiều vụ đánh đạp bạn gái một cách dã man và tàn bạo, có kẻ còn thẳng tay đoạt mạng người con gái mình hàng ngày vẫn thề non hẹn biển.

Năm 2015 cũng xảy ra trường hợp tương tự. Cũng chỉ vì ghen tuông nên nam thanh niên bóp cổ người yêu tử vong.

Cầm điện thoại của Tr. chơi, Nhân phát hiện bạn gái hẹn đi chơi với người đàn ông khác. Tức giận, Nhân đợi người yêu ngủ say rồi bóp cổ cho đến chết.

Ngày 23/1/2015, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận Gò Vấp đối với Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, ngụ quận Gò Vấp) tuyên phạt tù chung thân về tội “giết người” và 3 năm tù về tội “cướp tài sản”. Tổng hình phạt là tù chung thân.

Theo bản cáo trạng, Nhân và chị Huỳnh Thị Bích Tr (SN 1991, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm với nhau.

Yêu nhau một thời gian, Nhân và Tr dọn về sống chung tại phòng trọ số 8, nhà số 7/72A đường số 17, phường 11, quận Gò Vấp.

Đến ngày 10/4/2014, vì không có công ăn việc làm nên Nhân và Tr thường xuyên cãi nhau. Bực Tức, Nhân bỏ về nhà mẹ đẻ của mình.

Tối ngày 29/4/2014, Nhân đi bộ đến phòng trọ của Tr rồi ngủ lại ở đây. Đến 3h sáng ngay hôm sau, trong lúc Tr ngủ say thì Nhân lấy điện thoại của Tr và phát hiện cô này hẹn đi chơi với một người khác. Lúc này, Nhân nảy sinh ý định giết chết Tr rồi tự tử.

Lợi dụng Tr đang ngủ say, Nhân dùng hai tay bóp cổ cô này đến khi không còn cử động được nữa. Biết người yêu đã chết, Nhân dùng dây thắt cổ đến ba lần nhưng điều không chết. Đến 17h cùng ngày, Nhân đi mua hai vỉ thuốc ngủ tiếp tục tự tử nhưng vẫn không chết được.

Lúc này, Nhân mang hai chiếc điện thoại của nạn nhân bỏ vào xô nước, rồi lấy xe máy của Tr bỏ đi chơi game.

Đến ngày 1/5/2014, Nhân lấy 900 nghìn đồng của Tr rồi chạy xe máy về quê của người yêu để báo tin cho gia đình. Nhưng khi đến nơi, vì không có ai ở nhà nên Nhân quay đầu về Sài Gòn.

Khoảng 18h cùng ngày, sau nhiều lần gọi điện cho chị gái không được, chị Huỳnh Thị Băng Ch (em Tr) từ quê xuống phòng trọ của Trâm tìm gặp, thì phát hiện chị gái đã chết nên trình báo với cơ quan Công an.

Đến 2/5/2014, Nhân đến cơ quan Công an phường 11, quận Gò Vấp đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn