Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo tiết lộ khoảng thời gian stress khi sinh con: "Buồn dữ lắm"

( PHUNUTODAY ) - Ban đầu cô cứ nghĩ sau khi vượt cạn những thay đổi của cơ thể sẽ dần biến mất nhưng thực tế không như vậy.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo mới đây đã có những chia sẻ về quãng thời gian mang bầu cũng như việc cô stress vì ngoại hình. Cô cho biết mình bị dị ứng thai kì khiến cho da mặt xuất hiện nhiều mụn, nội tiết tố thay đổi. Vì mang thai đoi nên cơ thể bị ảnh hưởng nhiều hơn các chị em khác. Không chỉ mặt mà ngay cả phần da lưng, bụng của cô cũng bị ảnh hưởng trầm trọng đến mức khó nhận ra.

dangthuthao

"Bắt đầu từ khi có bầu, nội tiết thay đổi, cơ thể mình bắt đầu đã có những dấu hiệu khác lạ. Những hình ảnh mà mình chia sẻ trên trang cá nhân là khi đã đỡ hơn rất nhiều, còn lúc đỉnh điểm thì thật sự mình còn không dám nghĩ lại. 

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng thật sự khi bản thân phải đối diện với những thay đổi trên cơ thể mình vẫn không thể tin nổi. 

Khi mang thai mình nghiên cứu rất kỹ từ việc ăn uống khoa học nhưng do hai bé 1 bánh nhau cùng trứng nên mình rất sợ hội chứng truyền máu song thai sẽ có một bạn nhận nhiều chất dinh dưỡng hơn bạn còn lại", cô tâm sự.

Người đẹp tiết lộ: "Khi ấy mình bất mãn, buồn dữ lắm. Cân nặng không xuống, bụng rạn, mụn cứ vậy không cải thiện được, stress kinh khủng. Lúc bầu mình không bị stress lắm vì chuyện mụn hay tăng cân nghĩ sinh con xong sẽ hết. Nhưng sự thật là mình sinh con xong thì không thể nào hết được nên lúc đó hoang mang lắm.

dangthuthao2

Dù cơ thể thay đổi theo chiều hướng đi xuống, không còn nuột nà như trước kia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn cảm thấy hạnh phúc vì mình có được hai nhóc tì đáng yêu, kháu khỉnh. Cô cũng gặp nhiều lời chê bai xuề xoà nhưng nhân vật chính chẳng quan tâm lắm và ông xã cũng ở bên động viên.

"May mắn là ông xã động viên nhiều, thường xuyên an ủi còn kêu vợ dùng này dùng kia đi. Ông xã Thảo rất là ổn, cũng lúc nào động viên vợ, an ủi rất nhiều. Chẳng qua nhiều khi lo các bé nhiều quá, nên nhiều khi áp lực, Anh đi làm về nhằng nhằng tí xíu thì thôi. May chồng cũng hiểu nên mọi chuyện yên ấm", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link