Phản ứng của Bảo Anh khi bất ngờ được hỏi về Hồ Quang Hiếu, ngầm tiết lộ đã có hạnh phúc mới

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của phía đàng gái khiến nhiều người cho rằng cô đang hạn chế gọi tên bồ cũ để tránh gây xôn xao.

Lúc còn hẹn hò Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh là cặp đôi đẹp và được nhiều người kì vọng sẽ có một kết thúc tốt đẹp nhưng cả hai đã chia tay trong sự tiếc nuối. Ngày 19/7,  Bảo Anh được hỏi về Hồ Quang hiếu: "Chị với anh Hồ Quang Hiếu khoẻ không chị? Chị đừng block em nha. Em ăn cháo gà bên chị rồi", Bảo Anh liên đáp luôn: "Em không ăn chị cũng không block. Ai lại block fan yêu thương mình mà lại còn duyên dáng nữa".

Dường như cô đang muốn đánh trống lảng để không phải nhắc trực tiếp đến Hồ Quang Hiếu. Động thái này của phía đàng gái khiến nhiều người cho rằng cô không muốn nhắc đến nam ca sĩ.

baoanh1

Đặc biệt khi bị fan tò mò: "Chị nghĩ sao về người yêu cũ ?", Bảo Anh lại bất ngờ tung "hint" đầy ẩn ý: "Chị chỉ nghĩ về người yêu mới thôi".

baoanh2

Khi được hỏi về mối quan hệ với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và Bảo Anh không còn là bạn bè. "Tôi và Bảo Anh lâu rồi không gặp nhau, cũng không còn là bạn luôn. Tôi và cô ấy không còn liên lạc nữa. Tôi cũng không theo dõi những hoạt động nghệ thuật gần đây của cô ấy. Lâu lâu thấy trên mạng có clip thì vào coi một chút rồi đi ra, nhiều chuyện chút xíu xem dạo này có thay đổi gì không, vậy thôi." Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Đây có lẽ là câu trả lời cho nhiều đồn đoán "gương vỡ lại lành", "chia tay làm bạn" của fan hâm mộ. Trước đó Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nhiều lần gây chú ý khi có những dấu hiệu quay lại như đi du lịch, thả thính nhau. 

baoanh

Hồ Quang Hiếu cho biết anh đã từng nghĩ đến chuyện sẽ cưới xin nhưng Bảo Anh không đồng ý vì còn quá trẻ. Khi được hỏi về việc có sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới không, Hồ Quang Hiếu nói rằng anh không có nhiều kỳ vọng hay đặt cho bản thân một giới hạn nào, anh muốn tất cả đều dựa trên sự rung động. Khi hi nào gặp một người khiến anh cảm thấy rung động, thấy vui thì anh sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link