Đặng Thu Thảo trổ tài cắt tóc cho ông xã, khẳng định "bao đẹp hơn ở tiệm"

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi nhiều lần khoe những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây, Trung Tín – chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý khi khoe khoảnh khắc được vợ và con gái cắt tóc cho: “Tiệm hớt tóc hai cô”. Trung Tín ngồi ngay ngắn trước gương, trong khi đó Hoa hậu Đặng Thu Thảo đứng kế bên tỉ mỉ cắt tỉa tóc", ách cầm kéo trông cũng chuyên nghiệp chả kém “dân nhà nghề”. Trong khi đó, con gái Sophia cũng vô cùng đáng yêu khi ngồi phía trước cầm lược chải cho bố.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn tự tin nhận xét về kết quả sau khi tỉa tóc cho chồng: “Bao đẹp trai hơn tiệm luôn nhé”.

dangthuthao

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Cặp đôi hiện có với nhau con gái đầu lòng Sophia và con trai nhỏ Liam. Gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo luôn được ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc và viên mãn.

Cách đâu không lâu, giữa tâm bão cuộc ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng Bill Gates, chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ nhận định: "Ly hôn không phải thất bại, ly hôn là cả hai đã cùng cố gắng" khiến nhiều người hoang mang. Cho đến chiều ngày 5/5, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục nêu triết lý về hạnh phúc. Cô cho biết: "Hôm nay chợt nhớ ai đó đã nói: Hạnh phúc không phải đích đến mà là hành trình chúng ta đang đi...". 

dangthuthao2

Đây không phải lần đầu vợ chồng doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo nêu quan điểm cá nhân về các vấn đề trong cuộc sống lên MXH. Dường như cô muốn khẳng định một lần nữa rằng hôn nhân của cô vẫn đang hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Trung Tín đăng ảnh ngồi đọc sách cho con và viết: "The best gifts. Thank you Đặng Thu Thảo". (Tạm dịch: Những món quà tuyệt vời nhất. Cảm ơn em, Đặng Thu Thảo). Anh gửi lời cảm ơn vợ vì đã sinh hai con đáng yêu cho mình. Dưới bình luận, doanh nhân Phillip Nguyễn và bạn bè gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng Đặng Thu Thảo. Sau đó, Đặng Thu Thảo cũng gửi lời chúc đến ông xã trên trang cá nhân: "Happy Birthday người đàn ông quan trọng nhất của tui. Hy vọng sẽ có thêm nhiều “best gifts” cho anh ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link