Netizen "soi" ra chi tiết chứng minh ông xã Hòa Minzy vô cùng "nghiện" vợ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chi tiết đáng yêu chứng minh chồng đại gia cực "nghiện" Hoà Minzy, bảo sao Hòa Minzy suốt ngày khoe.

Về chung nhà và hạ sinh một cậu quý tử kháu khỉnh, Hoà Minzy được ông xã đại gia cưng chiều nhất mực. Mới đây,trên trang cá nhân, Minh Hải đăng tải loạt ảnh xế hộp kèm chú thích ủng hộ hàng Việt Nam. Lập tức, netizen soi ra chi tiết trên xế hộp của anh chàng đang mở clip Hoà Minzy hát.

Empty
Empty

Dường như điều này đang chứng minh độ nghiện vợ tới nay đã không phải dạng vừa, xứng danh "chồng nhà người ta" trong mắt nhiều chị em. 

Nguyễn Minh Hải được biết đến là ông xã của Hòa Minzy. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè. Và sau nhiều lần giấu diếm thì cả hai đã chính thức thừa nhận vào đầu năm nay.

Đúng dịp Valentine năm nay (14/2), bạn trai đại gia của Hoà Minzy lần đầu hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng lên MXH. Khoảnh khắc cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển lập tức gây bão mạng xã hội. 

Sau đó, Hòa Minzy chính thức khoe ảnh con trai đầu lòng trên trang cá nhân. Mặc dù chồng doanh nhân đã công khai chuyện có con với Hòa Minzy từ ngày lễ Vanlentine nhưng nhiều người vẫn bất ngờ cho nên đã có người hỏi: "Chị Hòa đã có con rồi sao?", Hòa Minzy liền trả lời: "Ơ kìa chồng mình up ảnh khoe 2 mẹ con từ 14/2 rồi mà. Tưởng ai cũng biết rồi ạ kakaka".

hoaminzy 3

Chính cô còn đào  lại "lời tiên tri" từ 4 năm trước, từng chi tiết đều trùng khớp. Năm 2017, thời điểm vừa xác nhận hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy đã tự lên kế hoạch sinh con trước khi kết hôn: "Mình sinh con trước rồi cưới anh nhé. Em thích có con khi em còn trẻ, sau này con lớn mình vẫn còn trẻ. Mình là bạn với con". Cô tiết lộ: "Mình làm đám cưới, con cầm váy cô dâu. Khi con trưởng thành và tự lo được cuộc sống mình sẽ để con quyết định mọi thứ, tự sống cuộc sống mà con chọn. Rồi 2 vợ chồng mình nắm tay du ngoạn khắp nơi". Trên thực tế, đúng là hiện tại Hoà Minzy đã sinh con nhưng chưa thông báo việc đã cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link