Á hậu 1 Bảo Ngọc "lột xác" ngỡ ngàng chỉ với vài chiêu makeup đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc còn là mỹ nhân có công cuộc "lột xác" ngỡ ngàng nhất Top 3 Miss World Vietnam 2022 sau khi make up.

Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã khép lại và kết quả chung cuộc cũng làm hài lòng nhiều người hâm mộ. Hoa hậu gọi tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 là Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 là Nguyễn Phương Nhi. Các chân dài đều là những cái tên tài năng quy tụ các yếu tố như nhan sắc, kỹ năng ứng xử, tiếng Anh... Nếu Mai Phương xinh đẹp với đôi mắt, khuôn miệng sắc sảo, Phương Nhi lại được ưu ái tặng cho biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" chỉ sau Đặng Thu Thảo thì riêng Bảo Ngọc gây sốt với chiều cao khủng nhất làng hương sắc - 1m85.

Không chỉ dừng lại ở chiều cao, Bảo Ngọc còn là cái tên nhận sự quan tâm đặc biệt vì tính cách cá tính. Cô nàng không ngại show những khoảnh khắc đời thường mộc mạc nhất lên trang cá nhân. 

Empty

Bảo Ngọc thoải mái với những tấm hình "lấm lem" nhất.

Empty

Bảo Ngọc mang nét đẹp lạ nhưng rất duyên với nụ cười tươi. 

Empty

Song cũng nhờ những tấm hình mộc mạc đó mà cô nàng còn cho thấy mình "ăn phấn son" đỉnh đến mức nào.

Empty

Đôi mắt mí lót của cô nàng như được "dao kéo" ngỡ ngàng sau đăng quang.

Empty

Nếu nói Bảo Ngọc là người "ăn phấn son" nhất Top 3 Miss World Vietnam 2022 thì có lẽ cũng không sai.

Với những người có đôi mắt khá bé như Bảo Ngọc thì khâu trang điểm tốn nhiều thời gian hơn. Cô nàng cần dùng đến miếng dán kích mí chuyên dụng. Thêm vào đó, điều quyết định khi trang điểm mắt một mí, mí lót còn là kẹp mắt, chuốt mắt và dính mi giả.

Empty

Hàng mi phải được kẹp và bấm cong, cao hất lên. Một cặp lens mắt có độ giãn tròng lớn hơn tròng mắt thật của cô nàng cũng là bí kíp giúp Bảo Ngọc thêm phần hút mắt hơn khi trang điểm.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vậy nên trang điểm mắt luôn là thứ các bạn gái rất chú tâm. Vây nên nếu bạn không sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh thì cũng đừng quá buồn rầu hay lo lắng vì dưới đây là 5 cách đơn giản giúp đôi mắt một mí nhỏ trở nên to tròn như mắt mèo.

1. Kẻ eyeliner đậm

- Bạn phải kẻ đường eyeliner sát đường chân mi. Lưu ý là kẻ đậm ở giữa và nhỏ dần về hai đầu để tăng độ lớn của con ngươi.

- Kẻ mi dưới, đậm ở phía đuôi mắt, nhạt và mảnh dần về phía bên trong.

23

- Sau đó dùng tăm bông đầu nhỏ xoa đều lên đường kẻ mi trên và dưới khoảng 4, 5 đường để giúp đường kẻ mắt trông nhạt và tự nhiên hơn, đồng thời, mở rộng phạm vi của đường kẻ.

2. Sử dụng phấn mắt màu sáng

Phấn mắt màu sáng đặc biệt là màu trắng sẽ giúp đôi mắt bạn cảm giác như to và sáng hơn. Bí quyết ở đây là đánh mắt sáng ở vùng giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt. Và chìa khóa chính ở đây là phấn màu ngọc trai.

3. Chì kẻ mắt highlight

26

Chì kẻ highlight nhũ sẽ giúp nhấn đôi mắt của bạn trông to hơn và rang rỡ hơn. Đây là một bước đơn giản nhưng lại đem tới hiệu quả hết sức bất ngờ. Một đôi mắt đẹp cộng thêm đường kẻ highlight mảnh dưới mí mắt sẽ khiến đôi mắt bạn thêm lấp lánh, cảm giác mắt to hơn.

4. Sử dụng miếng kích mí 

- Miếng dán mí là một sản phẩm làm bằng silicon, được sử dụng để căng cơ da vùng mí mắt, tạo mắt hai mí và to hơn. Miếng dán mí có thể có sẵn keo hoặc không. 

24

- Bôi keo lên mí bằng dụng cụ dán mí (với sản phẩm dán mí không có sẵn keo) 

- Nhẹ nhàng đặt miếng dán lên mí mắt ở vị trí thích hợp

- Cố định miếng dán mí và chớp mắt để kiểm tra độ kích ứng của miếng dán với mí mắt. 

5. Kẹp mi cong hoặc sử dụng lông mi giả

Hàng mi cong vút sẽ khiến đôi mắt bạn to thêm vài phần. Bạn chỉ cần lưu ý rằng khi kẹp mi không nên tập trung kẹp mi ở một điểm, việc này sẽ làm gãy mi của bạn. Thay vào đó, hãy kẹp mi từ đuôi đến ngọn để mi cong đều và không bị gãy mi.

Hoặc nếu bạn dùng mi giả hãy chọn độ dài và dày phù hơp với khuôn mặt và chiều dài mắt của bạn tránh việc nhìn quá lố.

Theo:  xevathethao.vn copy link