Nếu bạn có thói quen đi chân trần mỗi ngày điều gì sẽ xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn có thói quen mỗi ngày đi chân trần thì điều gì sẽ xảy ra với cơ thể hãy tìm hiểu ngay!

Tháo bỏ giày dép, đi chân trần giúp bạn cải thiện sức khỏe và tâm trạng. Do việc đi chân trần giúp chân bạn tiếp xúc gần hơn với trái đất, tạo sự kết nối với năng lượng của trái đất, vì thế có ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe của bạn.
Trái tim, não bộ, hệ thống miễn dịch, hệ thần kinh và cơ bắp của con người là tất cả các hệ thống điện hoạt động trong điện sinh học của cơ thể.

Mặt khác, môi trường xung quanh chúng ta chứa một số lượng ngày càng tăng của điện từ trường (EMF). Khi bạn tiếp xúc với những EMFs, nó làm tăng số lượng các gốc tự do được sản xuất trong cơ thể của bạn. Những gốc tự do mang điện tích dương sau đó gây ra các vết viêm và bệnh tật.

lợi ích từ đi chân trần
Tháo bỏ giày dép, đi chân trần giúp bạn cải thiện sức khỏe và tâm trạng.

Làm giảm đau nhức

Sau một ngày bó buộc trong giày, đôi chân có thể bị nóng và đau nhức. Và như bạn đã biết thì đau chân sẽ làm cho toàn bộ cơ thể cảm thấy khó chịu!

Đơn giản, chỉ cần bước ra khỏi đôi giày, duỗi chân và điều chỉnh, bạn sẽ thấy những đau nhức ở bàn chân đã tan biến hết khi đôi chân tiếp xúc với mặt đất.

Tăng cường các khớp, cơ bắp và dây chằng

Một khi sự đau nhức biến mất thì đôi chân sẽ di chuyển một cách tự nhiên hơn. Đi bộ chân trần đã được chứng minh có thể giúp con người mạnh mẽ, linh hoạt hơn, đồng thời cải thiện sự cân bằng.

Giảm thiểu tình trạng viêm trong cơ thể

Đi chân đất có thể giúp giảm thiểu tình trạng viêm trong cơ thể. Chân bạn có thể nhận được tác dụng chống oxy hóa khi chúng tiếp xúc với nền đất và có thể giúp chống lại hoạt động của gốc tự do trong cơ thể.

Giảm stress

Đi bộ trên bãi biển với đôi chân trần có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Các nghiên cứu đã so sánh tâm trạng của hai nhóm. Một nhóm đi chân đất và nhóm kia không đi chân đất. Kết quả cho thấy nhóm đi chân đất có tâm trạng tốt hơn và điều này có thể giúp phòng ngừa trầm cảm và stress.

Làm giảm căng thẳng

Đi chân đất trong nhà còn rất tốt cho tâm lý, giúp cải thiện tâm trạng. Cho phép bàn chân di chuyển trên sàn nhà một cách thoải mái sẽ giúp bạn thư giãn ngay lập tức.

Khi đi bộ trên mặt đất không bằng phẳng trong sân cũng chính là lúc bạn đang kích thích tất cả những điểm huyệt trên đôi chân của mình. Vì vậy, mỗi bước chân như là một lần massage, bấm huyệt.

Bị những bệnh này chỉ cần dùng quả mướp là khỏi
Bị những bệnh này chỉ cần dùng quả mướp là khỏi
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bị những bệnh dưới đây bạn chỉ cần dùng quả mướp là khỏi - hãy lưu lại ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn